Kiểm tra chất lượng iPad 3, ipad 4, ipad mini, ipad air khi đi mua máy cũ

do iPad cũ khó mở máy hơn điện thoại iPhone, nên việc mở máy ra để xem main hay các bộ phân khác bên trong có bị sử chữa, thay thế gì hay chưa thường mất rất nhiều thời gian, và mất zin. vì thế Người sử dụng nên cài và chạy thử những ứng dụng nặng, như Game Alpha 8 chẳng hạn, nếu chiếc iPad 3 cũ không hề có hiện tượng khựng hình, hình ảnh bị vỡ nhòe, hay máy sau một thời gian không quá nóng thì chiếc máy này có vẻ ổn.  

Khi chơi game bạn hãy để ý đến phần âm thanh xem tiếng phát ra có to rõ ràng hay không? nếu bị rè hay âm thanh quá nhỏ thì cần xem xét đến phần loa ngoài. Mic trên iPad không quan trọng như trên Điện thoại iPhone nhưng nó dùng để thu âm khi bạn quay phim hay ghi âm, do đó  

 quay một đoạn video hay ghi âm một cuộc hội thoại để thử mic.

Chụp thử vài bức ảnh để thử camera. cần chú ý đến phần trăm pin, nếu Pin sụt quá nhanh thì Pin của chiếc iPad 3 cũ có vấn đề.  

 kiểm tra kết nối mạng, tất cả iPad 3 đều được trang bị kết nối Wifi vì thế bạn hãy chọn nơi nào có Wfi kết nối và vào thử mạng, nếu bạn mua chiếc iPad 3 16Gb 3G cũ thì bạn nên bảo người bán lắp Sim 3G và vào thử mạng.

 

Chưa có câu trả lời nào