Học đồ họa có nên mua Surface Pro 3 core i7 không?

Mình thấy giá Surface Pro 3 core i7 đang hạ nhiệt, không biết nên đổi không.

Mình thấy máy có bút và pin lâu máy gọn nhẹ. Mong mọi người cho ý kiến.

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước

Hỏi câu này thì biết ngay mới đăng kí học! Chưa hiểu gì về Học đồ họa.... Những người thật sự học, làm việc bên Đồ họa, Kiến trúc không ai sài Laptop (huống chi là Surface Pro 3 core i7). Mang máy di khè khách hàng thi ok....Cứ máy bàn mà quất. i7 máy bàn mạnh gần gấp đôi laptop (cùng chung đời...). Máy tính bàn để học, làm việc. Máy tính bản bình thưởng (hoặc laptop - cấu hình tạm) mang đi khè khách hàng

Diệp Linh
Diệp Linh
Trả lời 8 năm trước

Chất chơi quá; mình làm việc đồ họa đây nhưng dùng Mac xử lý đồ họa tốt nhất; Surface Peo3 gọn nhẹ nhưng hiệu năng vừa phải, chạy vẫn nóng. Sao ko đợi luôn Surface Book.
Mình cũng có SP3 đây; nhưng thấy dùng Mac Pro retina 2015 mạnh hơn. Thích mình bán lại luôn SP3 pro. Đang định đổi lên Surface book!
Pin ko lâu như mong đợi đâu nhé; chạy render 2,5 tiếng là tạch, thông số tham khảo cho lướt
web thôi

Trả lời 8 năm trước
Chất chơi quá; mình làm việc đồ họa đây nhưng dùng Mac xử lý đồ họa tốt nhất; Surface Peo3 gọn nhẹ nhưng hiệu năng vừa phải, chạy vẫn nóng. Sao ko đợi luôn Surface Book. Mình cũng có SP3 đây; nhưng thấy dùng Mac Pro retina 2015 mạnh hơn. Thích mình bán lại luôn SP3 pro. Đang định đổi lên Surface book! Pin ko lâu như mong đợi đâu nhé; chạy render 2,5 tiếng là tạch, thông số tham khảo cho lướt web thôi.
Trả lời 8 năm trước
Xử lí đồ họa không chỉ đơn thuần là xử lí ảnh mà còn bao gồm cả video, cho nên tốt nhất là bạn tự xây dựng một chiếc PC thì phù hợp hơn. Đặc biệt là khi xử lí video cần hiệu năng của cả CPU lẫn GPU, cũng như dung lượng Ram lớn thì không còn gì tuyệt vời hơn là sử dụng Desktop.
Trả lời 8 năm trước
Dùng Macbook hay Surface để render cơ ah. Bạn quả là đại gia!!!
Trả lời 8 năm trước
Chọn ngay 6s! 2 máy này không cùng đẳng cấp để so sánh bạn nhé