Chọn máy tính bảng để cùng chơi và học với con

Tôi có cậu con trai hơn 5 tuổi và cô con gái hơn 2 tuổi. Cả hai cháu đều thích xem phim hoạt hình, các chương trình học tiếng Anh, tìm hiểu cuộc sống, thế giới xung quanh. Bên cạnh đó, sang năm anh lớn bước vào lớp 1 nên tôi cũng muốn cho cháu làm quen với bảng chữ cái tiếng Việt, phép tính qua các phần mềm dạy học toán, tiếng Việt tải từ Internet. Kính mong các bạn quan tâm, tư vấn giúp tôi lựa chiếc máy tính bảng phù hợp, với giá khoảng 4 đến 5 triệu đồng.

Xin trân trọng cảm ơn!

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Máy tính bảng cho trẻ nhỏ dùng thì cần phải có độ bền cao, vì vậy mình khuyên bạn nên chọn lenovo Tab 2 A7 nhé, máy này giá rẻ, chỉ có 2 triệu mà dùng cực bền luôn

Little MaiMai
Little MaiMai
Trả lời 8 năm trước

Mình gợi ý dòng máy tính bảng của Asus nha :D Asus dòng nào thấy cũng bền cả !

Little MaiMai
Little MaiMai
Trả lời 8 năm trước

Mình nghĩ bạn sẽ rất thích dòng máy tính bảng Galaxy Tab3 V mới dành cho trẻ em này đấy!


Samsung Galaxy Tab3 V là dòngmáy tính bảngphổ thông có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, học tập khác nhau. Máy sử dụng màn hình 7 inch WSVGA, bộ vi xử lý 4 nhân 1.3 GHz, camera trước và sau 2 MP cùng với hệ điều hànhAndroidKitKat 4.4.

Samsung giới thiệu máy tính bảng Galaxy Tab3 V cho trẻ em

Samsung ra mắt dòng máy tính bảng Galaxy Tab3 V dành cho trẻ em.

Samsung Galaxy Tab3 V được tích hợp haiứng dụngđộc quyền làSamsung Kidstime- ứng dụng tích hợp hơn 80 trò chơi và nhiều đầu sách, truyện phù hợp cho trẻ nhỏ, giúp phụ huynh quản lý và theo dõi việc sử dụng của trẻ dễ dàng;Classbook– kho sách giáo khoa điện tử có khả năng tương tác sống động giúp việc học tập.

Samsung giới thiệu máy tính bảng Galaxy Tab3 V cho trẻ em

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Samsung Galaxy Tab3 V, Ông Nguyễn Văn Đạo – Phó Tổng Giám đốccông tyĐiện tử Samsung Vina – cho biết“Thấu hiểu sự đam mê khám phá và nhu cầu học hỏi của trẻ em cũng như những mong muốn của các bậc phụ huynh trong việc dạy và chơi với con cái, chúng tôi đã phát triển các nội dung giải trí lẫn học tập mang tính giáo dục cao chạy trên thiết bị di động, đang là xu thế lớn hiện nay. Trong đó, Samsung Galaxy Tab3 V chính là sản phẩm mới nhất mà chúng tôi tích hợp những nội dung thú vị, bổ ích nhằm mang đến một giải pháp toàn diện cho trẻ em lẫn các bậc phụ huynh.”

ĐẶC ĐIỂM CỦA ỨNG DỤNG SAMSUNG KIDSTIME TRÊN DÒNG MÁY TÍNH BẢNG GALAXY TAB3 V

  • An toàn:Một khi truy cập vào ứng dụng này, bố mẹ sẽ hoàn toàn an tâm bé chỉ có thể khám phá các nội dung thân thiện với một khoảng thời gian phù hợp trên Samsung Kidstime,nhờ cơ chế cài mật khẩu và thời gian chơi do bố mẹ ấn định trước. Nhờ đó, bé sẽ không phải tiếp cận những nội dung không phù hợp. Đặc biệt, ứng dụng còn chặn quảng cáo nhằm tránh việc các bé nhấn vào và chuyển sang các đường dẫn không mong muốn.
  • Dễ kiểm soát:Bố mẹ sẽ có thể theo dõi quá trình khám phá của trẻ từ Báo cáo sử dụng trênSamsung Kidstime. Với báo cáo này, bố mẹ sẽ biết được trẻ đã chơi những trò chơi nào, đọc những cuốn sách hay truyện thể loại gì, với thời lượng bao lâu. Từ đó, bố mẹ có thể nắm được sở thích, thiên hướng của trẻ và định hướng kỹ năng, phát triển trí tuệ cho bé với hiệu quả tối ưu..

Samsung giới thiệu máy tính bảng Galaxy Tab3 V cho trẻ em

Phụ huynh sẽ an tâm hơn khi cho bé sử dụngSamsung Galaxy Tab3 V để khám phá thế giới internet.

VỚI ỨNG DỤNG CLASSBOOK

Tích hợp toàn bộ Sách giáo khoa ở 12 cấp lớp phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học,Classbookmang đến cách thức học tập hoàn toàn mới khi các em có thể tương tác trực tiếp các nội dung trên sách hoặc tập đánh vần qua hướng dẫn phát âm chuẩn. Các hình minh hoạ nội dung trong Sách giáo khoa còn được tích hợp thêm hình ảnh chụp thực tế hoặc video sinh động khi các em nhấp vào hình minh hoạ. Ngoài ra, các em còn có thể trực tiếp ghi chú ngay trên nội dung trong Sách giáo khoa. Ứng dụngClassbookgiúp cho việc học hằng ngày của các em trở nên thú vị và sinh động hơn bao giờ hết. Khách hàng khi mua Samsung Galaxy Tab3 V sẽ được tặng ngay 2 bộ Sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 và giảm 70% khi mua các bộ sách khác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SAMSUNG GALAXY TAB3 V

Samsung giới thiệu máy tính bảng Galaxy Tab3 V cho trẻ em

Samsung Galaxy Tab3 V có giá bán tham khảo ở mức 3,49 triệu đồng.

Màn hình

7.0 inch WSVGA

Bộ vi xử lý

Bốn nhân 1.3GHz

Camera trước & sau

2MP

RAM

1 GB

Bộ nhớ trong

8 GB

Hệ điều hành

Android KitKat 4.4

Dung lượng pin

3.600 mAh

Trọng lượng

322g