Tôi 59 tuổi, nên dùng iPad Air 2 hay Galaxy Tab S 10.1?

Tôi năm nay cũng đã 59 tuổi rồi. Nhưng khác với những người cùng độ tuổi có cái thú như chơi cờ, chơi cây cảnh, nuôi chim, tôi lại có cái sở thích công nghệ, nhất là từ khi cách đây 3 năm thằng con trai tôi ở bên Mỹ có gửi về cho tôi một cái iPad 2. Tôi coi cái iPad 2 như là người bạn tri kỷ vậy, đi đâu tôi cũng mang theo.

Nhưng thứ gì sử dụng nhiều mà chả hỏng. Cách đây một tuần tôi không bật được nó lên mặc dù nhờ thằng cháu mang ra tiệm nhưng thợ bảo là hỏng nặng nên cũng không sửa được.

Tôi có đọc trên mạng và được biết hiện nay có iPad Air 2 và Samsung Galaxy Tab S 10.1 rất tốt. Tôi cũng đọc những bài đánh giá của 2 sản phẩm trên mặc dù đã sử dụng quen iOS trên iPad nhưng tôi vẫn muốn tò mò xem Android ở Galaxy Tab S như thế nào. Trước khi quyết định chọn máy nào, tôi muốn hỏi xem ý kiến của các bạn trẻ những người đã sử dụng qua 2 sản phẩm trên và đã có trải nghiệm thực tế trong một thời gian nhất định. Tiền nong với tôi không thành vấn đề.

Rất mong các bạn giúp đỡ. 

Xin chân thành cám ơn các bạn! 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Kính Chào bác, nếu như Ipad đã từng là tri kỷ, thì xem ra em nó đã rất quen thuộc với cách sử dụng với bác. Đời có câu " Một đời ta bằng 3 đời nó" thì không hà cớ gì bác không dùng thêm hai đời Ipad nữa. Chúc bác luôn vui, khỏe với những chiếc Ipad của mình