Sạc iPad mini không sạc đầy pin?

Chào cả nhà,

Số là mình mới mua cái iPad mini, mới nguyên tự khui seal nhé. Máy thì OK nhưng cục sạc thì bị lỗi không sạc đầy, chỉ sạc đến 88% là nó tự động ngắt điện.

Ban đầu mình tưởng là do mình cắm lỏng ổ điện, rồi lần sạc thứ 2, 3 cũng vậy. Và mình phát hiện đây là do lỗi của cục sạc, nếu muốn nó sạc nữa phải rút cục sạc ra khỏi ổ điện khoảng 30' thì cắm vào nó mới sạc tiếp đến 100% pin.

Vậy anh em cho mình hỏi cục sạc bị gì? Có được bảo hành đổi mới hay không vì trên giấy bảo hành ghi không bảo hành sạc, cable, tai nghe? Mình nghĩ vô lý quá nếu mua lại máy 2hand thì không BH sạc được, còn đàng này mình mua mới 100% mới vài ngày mà bắt mình chịu thiệt thòi vậy sao.

Nhờ anh em chỉ giáo. Thank all !!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Không phải lô hàng bị lỗi bạn à mà hình như tất cả các sạc 3 chấu của iPad mini đều bị hết.

Hôm qua mình có mang đến Future world là đại lý bảo hành ủy quyền của Apple thì phải. Bên đó giải thích là do sạc iPad quá lâu nên khi nó nóng lên sẽ tự động ngắt điện, mình phải rút ra cắm lại hoặc sạc khi iPad còn 40 - 50% pin (vậy thôi chứ sài vậy chẳng khác nào pin chỉ có 50%).

Nghĩ lại, sạc iPad mini dung lượng y như iPhone nhưng sạc iPad quá lâu vì thế đúng là nó sẽ rất nóng nên ngắt điện. Có 1 cách khắc phục là đừng cắm sấạc vào ổ điện, hãy rút sạc ra sau mỗi lần sạc.

Hôm qua mình rút ra cả ngày, tối cho thằng em chơi game còn khoảng 20%, cắm đến sáng thế là full 100% pin.

Tối nay sẽ thử lại 1 lần nữa.

fh
fh
Trả lời 9 năm trước

Mình ra đổi lần đầu họ đưa ngay 1 cục 3 chấu khác và bảo sạc này bị lỗi, cũng không xem phiếu bảo hành gi cả. Cũng tin tưởng mình đem về luôn. Tối đem ra dùng thì máy báo không xạc được. Hôm qua lại đem ra đổi, họ lại đưa cho cục khác loại 2 chấu dẹt bảo là của iphone 5. Đem về xạc thì ổn rồi, khoảng 4 tiếng thì đầy. Họ bảo iphone và mini xạc như nhau. Xem lại trên store.apple thì bây giờ cũng chỉ còn sx 2 loại 12w và 5w thôi. Hy vọng là ổn, ko biết có phải xạc xịn không, tạm tin người bán thôi (mua ở applestorevn.com)