Đánh giá chất lượng Asus Transformer Book Flip màn hình lật 360 độ?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước
Asus Transformer Book Flip vừa ra mắt tại triển lãm Computex 2014 đang diễn ra tại Đài Loan có thiết kế thú vị, cho phép biến từ laptop thành máy tính bảng Windows 8.1 khi cần.

Thiết kế bản lề cho phép gập ra tới 360 độ giúp cho Transformer Book Flip dễ dàng biến hình thành nhiều kiểu khác nhau. Dòng sản phẩm này có ba kích thước màn hình 13,3, 14 và 15,6 inch, đều có độ phân giải Full HD, sử dụng chip xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 4 và dùng card đồ họa Nvidia GT840.

Người dùng có thể dựng máy để trình tạo thành một màn hình để trình diễn nội dung cho người xem đối diện khi cần.

Trong lúc sử dụng thông thường, máy sở hữu ngoại hình không khác nhiều so với các máy tính xách tay khác. Khi gấp lại hoàn toàn, Transformer Book Flip không quá dày.

Thiết kế màn hình gập đa năng, nhưng kiểu dáng và bản lề của Transformer Book Flip không cồng kềnh.

Bên cạnh phải có các phím âm lượng và phím nguồn, tiện dùng khi ở chế độ máy tính bảng.

" id="vne_slide_image_4" style="margin: 0px; padding: 0px; line-height: 0; max-width: 100%; float: none; cursor: url(http://st.f1.vnecdn.net/responsive/js/utils/slideshow/css/slideshow/images/icons/zoom_cursor.png), auto;">

Bên cạnh phải có các phím âm lượng và phím nguồn, tiện dùng khi ở chế độ máy tính bảng.

Mở tối đa 360 độ và gấp vào mặt dưới của bàn phím biến chiếc laptop của Asus thành một máy tính bảng chạy Windows 8.1 nhờ màn hình cảm ứng đa điểm (hỗ trợ tối đa 10 điểm).

Chiếc laptop của Asus có 4 kiểu mở để sử dụng cho từng nhu cầu khác nhau.

Model này được trang bị màn hình độ phân giải Full HD, hiển thị hình ảnh rất sắc nét, rực rỡ nhờ công nghệ Splendid video của Asus.

Bàn phím thiết kế tách biệt với khung vỏ bằng nhôm rất chắc chắn. Bàn rê chuột (touch pad) hỗ trợ công nghệ Smart Gesture hỗ trợ các thao tác nhanh. Khi sử dụng ở chế độ không phải là laptop, bàn phím của Transformer Book Flip sẽ tự động khóa.

Cạnh trái với cổng nguồn, cổng HDMI, USB và giắc tai nghe.

Asus trang bị cho mẫu laptop biến hình của hãng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 4, card đồ họa Nvidia GT840 cùng với hệ thống âm thanh SonicMaster. Model này có thể về Việt Nam vào quý III tới.