Đánh giá chất lượng Samsung Galaxy Note 8 có giá khởi điểm từ 12,6 triệu đồng ?

tun oi
tun oi
Trả lời 11 năm trước

Được xem là chiếc máy tính bảng ra đời để cạnh tranh với iPad Mini tuy nhiên có vẻ như giá thành của Note 8 không làm người dùng cảm thấy hài lòng.

Năm nay, Samsung cho ra mắt sản phẩm chiến lược là chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Note 8 inch để cạnh tranh với đối thủ iPad mini trên thị trường. Sở hữu chip lõi tứ Exynos 4412 tốc độ 1,6GHz, 2GB RAM, camera 5MP đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất cạnh tranh với iPad Mini của Apple nếu như giá thành thật sự tốt.
Samsung Galaxy Note 8 có giá khởi điểm từ 12,6 triệu đồng 1
Máy tính bảng Samsung Galaxy Note 8 được người dùng chờ đợi do sở hữu những tính năng nổi bật trên dòng sản phẩm Galaxy Note cũng như có kích thước hợp lý.
Tuy nhiên có vẻ như giá thành của sản phẩm này đang nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều. Mới đây một đại lý bán lẻ thiết bị di động tại Úc đã công bố giá thành của Galaxy Note 8 là 645 USD (khoảng 13,5 triệu đồng) cho phiên bản 16GB 3G và 600 USD (khoảng 12,6 triệu đồng) cho phiên bản Wi-Fi. Với mức dung lượng 32GB thì giá thành của thiết bị này là 655 USD (khoảng 13,7 triệu đồng) cho phiên bản Wi-Fi và 740 USD (khoảng 15,4 triệu đồng) cho phiên bản với kết nối 3G.
Samsung Galaxy Note 8 có giá khởi điểm từ 12,6 triệu đồng 2
Tuy nhiên với giá khởi điểm từ 12,6 triệu đồng thì liệu đây có phải là một sản phẩm hấp dẫn?
Sản phẩm máy tính bảng Samsung Galaxy Note 8 inch sẽ được Samsung cho ra mắt tại hội nghị thiết bị di động MWC cuối tháng 2 tới. Vì vẫn chưa ra mắt nên Samsung có thể hoàn toàn chỉnh lại giá của thiết bị máy tính bảng mới này. Trước đó, người dùng mong chờ Samsung có thể tạo nên kì tích khi sản xuất một chiếc máy tính bảng cấu hình tốt hơn và có giá thành rẻ hơn so với chiếc iPad Mini (đang có giá bán khởi điểm 329 USD – khoảng 6,9 triệu đồng).
Samsung Galaxy Note 8 có giá khởi điểm từ 12,6 triệu đồng 3
Mong rằng Samsung sẽ có những hướng đi hợp lý để sản phẩm máy tính bảng này trở nên cạnh tranh hơn.
Tuy nhiên nếu như Samsung không điều chỉnh lại giá thành thiết bị của mình thì rất có thể Galaxy Note 8 inch sẽ không đạt được nhiều thành công như dự kiến. Mặc dù hội nghị MWC diễn ra vào ngày 25 tháng 2 tuy nhiên đại lý bán lẻ thiết bị di động trên khẳng định rằng họ đã có Note 8 để bán vào ngày 19 tháng 2. Liệu Samsung sẽ có những thay đổi gì trong tương lai?