IPad mini có những tính năng gì mới?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Tính đến nay, vẫn chưa có máy tính bảng nào có thể đẩy chiếc tablet của Apple khỏi vị trí số 1, và iPad mini được dự đoán cũng sẽ mang lại một thành công tại phân khúc tablet 7 inch.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Thị trường máy tính bảng cỡ nhỏ đang rất đông đúc và nhộn nhịp với các sản phẩm như Nexus 7 của Google, loạt máy tính bảng Kindle Fire của Amazon hay Galaxy Tab 7 của Samsung… Nhưng không ai có thể phủ nhận sự thành công của Apple về thiết kế của iPad mini: một màn hình phẳng đầy ấn tượng cộng với những đường cong quyến rũ xung quanh máy đã tạo nên một sản phẩm cực kỳ sang trọng.

iPad mini được giới công nghệ đánh giá là chiếc máy tính bảng đẹp nhất hiện nay

Không chỉ vậy, chiếc máy tính bảng 7 inch của Apple còn mỏng và nhẹ hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc này: iPad mini dày 7,2 mm và nặng 312 gr, Kindle Fire HD dày 10,3 mm và nặng 395 gr, Nexus 7 10,45mm và nặng 340 gr. Thiết kế cực kỳ cơđộng và gọn nhẹ sẽ giúp người dùng sử dụng máy lâu hơn ngay cả trong trường hợp họ muốn cầm máy bằng một tay. Đặc biệt, yếu tố mỏng nhẹ này cũng hoàn toàn thích hợp đối với người dùng là nữ giới hay trẻ em.

Sử dụng hệ điều hành mới nhất iOS 6

Đây có thể xem là nguyên nhân chính giúp các dòng iPad thành công, và iPad mini cũng không phải ngoại lệ. Kể từ khi iPad ra đời với iOS 3.2, rồi iOS 4.0, iOS 5.0 và hiện tại là iOS 6. Hệ điều hành mới của Apple sẽ mang đến một môi trường tuyệt vời hơn trên iPad mini: hoạt động tốt, hỗ trợ nhiều chức năng mới giúp người dùng khai thác chức năng triệt để hơn cho công việc của mình.

Hỗ trợ camera trước và sau

Một trong những điểm cộng đối với các sản phẩm của Apple là phần lớn đều được hỗ trợ máy ảnh kép, cho phép người dùng không chỉ chụp hình một cách dễ dàng, mà còn có thể chat video qua FaceTime. Với 2 camera ở mặt trước và sau, iPad mini hoàn toàn nổi bật so với các đối thủ trong phân khúc 7 inch.

iPad mini được trang bị camera mặt trước 1,2 megapixel, camera mặt sau 5 megapixel

Trang bị kết nối 3G, 4G

Viêc các thiết bị như Kindle Fire HD của Amazon và Nexus 7 chỉ hỗ trợ kết nối WiFi đã làm không ít người dùng thất vọng. Do để cắt giảm chi phí nên các hãng này đã loại bỏ mạng 3G và 4G LTE.

Tuy nhiên, điều này gây ra tác động không tốt nhiều hơn so với lợi ích nó mang lại. Vì ngày nay, internet đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống và người dùng luôn có nhu cầu giải trí di động mọi lúc mọi nơi. Do đó, một chiếc iPad mini với kết nối 3G và 4G LTE là quá đủ để mang lại sự khác biệt và giá trị so với các sản phẩm cùng loại.

Các sản phẩm của Apple luôn được chú ý

Trước khi iPad mini ra đời, hàng tá thông tin trên báo chí, diễn đàn bình luận về các tin đồn, về thiết kế của sản phẩm. Điều này đã giúp Apple quảng bá cho sản phẩm của mình ngay cả khi nó chưa ra mắt.

Và khi chiếc tablet 7 inch này được chính thức bán ra, các sản phẩm sau có thể tốt hơn, nhưng nhiều lúc lại cho rằng cạnh tranh trực tiếp với iPad mini, và các trang thông tin cũng sẽ lấy iPad mini làm tiêu chí đánh giá. Điều này cũng một phần giúp chiếc máy tính bảng này được nhiều người biết đến hơn.

LUUHOANGHUY
LUUHOANGHUY
Trả lời 11 năm trước

can ban ipad 2 3g 64gb 9tr fix nhe ai co thien chi mua lien he Huy 0977441374