IPad mini giá bao nhiêu ở Việt Nam?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Ngoài bản iPad mini mới, Apple nhiều khả năng sẽ giới thiệu chiếc iPad màn hình Retina với dock kết nối mới và chip tốc độ cao hơn tại sự kiện ngày 23/10.

Trước thềm sự kiện ra mắt iPad mini, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất chính là việc model này sẽ có giá bao nhiêu. Dẫn lời một nguồn tin thuộc diện “nội bộ” từ phía Apple, 9to5 Mac cho biết iPad mini sẽ được bán ra với giá từ 330 USD.

Đây được xem là một mức giá phù hợp bởi xét về mặt cấu hình, iPad mini được cho là sở hữu những thông số ngang ngửa với iPad 2 – model đang được bán với giá 400 USD. Bên cạnh đó, dựa vào những linh kiện bị rò rỉ, người ta cũng đã ước đoán được rằng chi phí để sản xuất một chiếc iPad mini lên đến 195 USD. Do đó, việc model này được định giá 330 USD là có cơ sở.

iPad mini khi ra mắt sẽ sở hữu 24 phiên bản khác nhau, sử dụng kết nối Wi-Fi, 3G, 4G LTE với các bản dung lượng từ 8-64 GB và hai màu trắng, đen. iPad mini được trang bị màn hình 7,85 inch, dock kết nối Lightning giống như iPhone 5 và chiếc iPod Touch Gen 5.

Bên cạnh đó, thời gian qua cộng đồng mạng cũng rộ lên những tin đồn cho biết, Apple cũng sẽ cho ra mắt bản nâng cấp của chiếc iPad 2012, màn hình Retina tại sự kiện ngày 23/10 tới. Cụ thể, chiếc iPad màn hình 9,7 inch sẽ được tích hợp dock kết nối Lightning mới, cùng với đó là chip tốc độ cao hơn. Điều này nhằm đảm bảo tính đồng bộ của iPad với các thiết bị còn lại trong hệ sinh thái iOS của “táo khuyết”.