Thông tin mới nhất về LG H160 ?

Mai Hoài Nam
Mai Hoài Nam
Trả lời 11 năm trước

LG sắp giới thiệu một vài sản phẩm Windows 8 mới, trong đó có một mẫu máy tính bảng màn hình cảm ứng 11.6 inch, sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom Clover Trail và bàn phím trượt độc đáo.

Theo trang tin Lilitputing, máy tính bảng mới của LG có tên là LG H160 với hình thức khá giống chiếc Samsung Series 7 Sliding PC, Asus Eee Pad Slider hoặc Sony Vaio Duo 11. Nhưng điểmđộc đáo của máy tính bảng này là người dùng chỉ cần bấm vào nút ở cạnh bên trái của máy để mở ra bàn phím QWERTY (xem thêm video phía dưới).

Thân máy của LG H160 dày 16 mm và trọng lượng 1kg, nặng và cồng kềnh so với máy tính bảng nhưng mỏng nhẹ so với laptop ultrabook thông thường. LG cho biết máy tính bảng này có thời gian pin 10 giờ và màn hình góc nhìn 178 độ cùng các tính năng khác như cổng USB, cổng HDMI, đầu đọc microSD và kết nối Wi-Fi.LG H160 cũng hỗ trợ điều khiển bằng bút cảm ứng.

LG hiện chưa công bố thông tin chi tiết về cấu hình của mẫu LG H160 nhưng video giới thiệu máy tính bảng này xuất hiện trên trang web của Hàn Quốc cho thấy màn hình của máy có độ phân giải1366 x 768 pixel và bộ vi xử lý Intel Atom Z2760.

<br />