Đánh giá các loại máy tính bảng giá rẻ để biết mình nên xài cái nào?

Chào các bạn, máy tính bảng giá rẻ của các hãng sản xuất TQ phù hợp vơi túi tiền, nhu cầu của nhưng bạn ham công nghệ nhưng kinh tế eo hẹp, nên mình lập topic này để nhờ nhưng bạn cao thủ đã xài rồi đã test rồi, cho ý kiến để nhưng bạn muốn tìm hiểu và mua có một quyết định đúng đắn để bỏ tiền ra mà không hối hận về sản phẫm mình đã mua.

 

phạm quốc thịnh
phạm quốc thịnh
Trả lời 11 năm trước

Các máy tính bảng 7 inch giá tầm 2tr5 - 3tr rất nhiều nhưng đều có một nhược điểm chung là pin kém. Một nhược điểm nữa là những máy chơi tương thích được nhiều game thì độ phân giải chỉ tầm 800x480, vì vậy khi lướt web sẽ cảm thấy hình ảnh rất kém chất lượng. Những máy nào độ phân giả cao một chút tầm 1024x600 thì hình ảnh đẹp và nét hơn nhưng lại kén game hơn ( đa số game android, đặc biệt là game của gameloft đều viết cho điện thoại di động nên chưa hỗ trợ độ phân giải cao, ngoại trừ một số game HD ). Mình khuyên nếu thích chơi game thì lựa máy nào ram 1GB, đừng chọn máy ram 512 xử lý chậm lắm.

Các máy 9.7 inch tầm giá 4tr-5tr thì xài tốt hơn ( đương nhiên tiền nào của đó). Pin trâu hơn, sử dụng được lâu, màn hình độ phân giải cao nên sắc nét hơn ( đa số là 1024x768). Các máy này vẫn dính lỗi kén game như các máy xài android có độ phân giải cao.

Các máy 7 inch tốt hiện nay : Novo ELF 2, Novo Aurora, Gemei G2 luxury, onda vi10 elite ...
Các máy 9.7 inch tốt hiện nay : Onda Vi40 , Teclast A10T, Gemei G9, ...