Với 3 triệu, nên mua máy tính bảng loại nào ?

hiện có rất nhiều loại máy tính bảng trên thị trường nên mình cũng ko biết loại nào tốt và giá rẻ nữa ?

với nhu cầu giải trí, màng hình tầm 8inch, đa điểm, độ phân giải cao (trên 1000 px), HDMI, có cổng USB, USB 3G, android 4.

mong mọi người tu vấn giúp đỡ ?

thân ! 

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Cuộc chơi” máy tính bảng giá rẻ đang nóng dần với ngày càng nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

PI E002 4Gb(1,8 triệu đồng)

Đây là chiếc máy tính bảng giá rẻ nhất đang được bán trên thị trường, nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các chức năng của máy tính bảng. Với màn hình cảm ứng 7 inch, mọi thao tác với máy được thực hiện dễ dàng với thao tác chạm, vuốt trên màn hình cảm ứng 5 điểm. Các chức năng như lướt web, nghe nhạc, xem phim, soạn thảo văn bản, chơi game hay đọc sách điện tử có thể thực hiện mượt mà nhờ bộ xử lý 1.3Ghz, RAM 512Mb. Người dùng có thể lưu trữ dữ liệu trên bộ nhớ tích hợp 4Gb, hay sử dụng thẻ nhớ mở rộng (MicroSD) và USB. Máy cũng hỗ trợ cổng HDMI, cho phép kết nối máy tính bảng với TV để xem phim hay chơi game với chất lượng hình ảnh và âm thanh không đổi.

Người dùng có thể dễ dàng kết nối máy tính bảng với desktop hay laptop để sao chép dữ liệu mà không cần cài đặt thêm bất cứ chương trình nào. Ngoài ra, với kết nối ảo, thông qua mạng wifi/3G, người dùng có thể truy cập vào máy tính desktop hay laptop thông qua máy tính bảng. Theo cách này, dù bạn đang ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể sử dụng từ xa các file được lưu trên máy tính ở nhà.

Bản nâng cấp của PI E002 với bộ nhớ trong 8Gb được bán với giá 2,1 triệu đồng.

Những máy tính bảng giá dưới 4 triệu đáng mua nhất, Thị trường - Tiêu dùng,

PI E003 8Gb (1.98 triệu)

Sở hữu cấu hình gấp đôi PI E002, nhưng giá bán chỉ cao hơn chưa tới 200.000 đồng, PI E003 được dự đoán sẽ trở thành ngôi sao mới trên thị trường máy tính bảng giá rẻ.

Với RAM 1Gb, tốc độ xử lý 1.2Ghz, bộ nhớ trong 8Gb, màn hình (HD) độ phân giải 1024*600 (so với độ phân giải thường của màn hình 7inch là 600*480), PI E003 là mẫu máy tính bảng có cấu hình cao nhất trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

Điểm nhấn của máy tính bảng PI E003 là thiết kế hiện đại, thân máy mỏng 7.5mm, trọng lượng dưới 300g, màn hình HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tinh tế.

Những máy tính bảng giá dưới 4 triệu đáng mua nhất, Thị trường - Tiêu dùng,

PI E003 sở hữu 2 camera, camera trước phục vụ video call, chat webcam và camera sau để chụp hình.

PI E003 được bán với giá thấp đáng ngạc nhiên, chỉ 1.98 triệu đồng.

Những máy tính bảng giá dưới 4 triệu đáng mua nhất, Thị trường - Tiêu dùng,

PI E001 8Gb (2.5 triệu đồng)

Là phiên bản PI Việt Nam cho ra mắt đầu tiên thuộc dòng máy E, máy tính bảng PI E001 8Gb có cấu hình và chức năng tương tự mẫu máy PI E002, tuy nhiên có màn hình cảm ứng nhạy hơn và thiết kế nữ tính với nhiều đường cong, bo góc mềm mại. Máy được trang bị 1 camera trước, tích hợp các cổng USB, khe cắm thẻ nhớ, microphone, jack cắm tai nghe và cổng HDMI.

Những máy tính bảng giá dưới 4 triệu đáng mua nhất, Thị trường - Tiêu dùng,

Những máy tính bảng giá dưới 4 triệu đáng mua nhất, Thị trường - Tiêu dùng,

Máy tính PI E001 hỗ trợ wifi và kết nối 3G qua USB 3G. Một phụ kiện khá tiện lợi của máy tính bảng PI E001 là bao da gắn bàn phím, đem lại sự tiện lợi khi soạn thảo văn bản trên máy tính bảng, bao gồm cả soạn thảo tiếng Việt.

PI N003 (3.39 triệu đồng)

Là chiếc máy tính bảng 3G giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, PI N003 là lựa chọn hàng đầu trong dòng sản phẩm bình dân. Tích hợp khe cắm sim thích hợp với mọi mạng viễn thông, máy tính bảng PI N003 cho phép thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, và kết nối 3G, do đó bạn có thể truy cập internet ở bất cứ đâu, không phụ thuộc vào sóng wifi. Với chức năng này, PI N003 đặc biệt phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển và cần kết nối Internet.

Ngoài điểm khác biệt là tích hợp kết nối 3G, PI N003 cũng có đầy đủ chức năng của các mẫu máy tính bảng khác như lướt web, chat yahoo, facebook, đọc sách, nghe nhạc, chơi game hay xem phim.

Máy có thiết kế hiện đại với độ mỏng chỉ 9mm và trọng lượng 320g. Được cải tiến nhiều so với các mẫu ra mắt sớm hơn, PI N003 cho phép sử dụng liên tục nhiều giờ (trên 20 giờ) nhưng nhiệt độ thân máy vẫn không thay đổi.

Những máy tính bảng giá dưới 4 triệu đáng mua nhất, Thị trường - Tiêu dùng,

Những máy tính bảng giá dưới 4 triệu đáng mua nhất, Thị trường - Tiêu dùng,

Theo đuổi dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ, song điểm đáng chú ý nhất của máy tính bảng PI Việt Nam là dịch vụ hậu mãi. Mọi sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng, nhận, trả máy bảo hành trong vòng 3 ngày. Đặc biệt, người mua có thể bán lại máy cho PI để đổi sang các dòng sản phẩm mới hơn. Chính sách hỗ trợ sử dụng và cài đặt đảm bảo khách hàng được chăm sóc vô thời hạn với mọi sản phẩm của PI Việt Nam.

Là công ty đầu tiên và duy nhất tới thời điểm này quyết tâm tham gia sản xuất máy tính bảng tại Việt Nam, PI Việt Nam được kỳ vọng làm nên chuyện ở một thị trường công nghệ trong nước, trước nay chỉ có nhập khẩu, mua đi, bán lại chứ không ai dấn thân vào sản xuất. Tương lai thuộc về những doanh nghiệp dù nhỏ nhưng có ước mơ, dám ước mơ…