Đánh giá chất lượng Tablet Windows RT?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

ATIV Tab được rao bán trên một website với giá 650 euro. Ảnh: GSM Arena.
ATIV Tab được rao bán trên một website với giá 650 euro. Ảnh: GSM Arena.

GSM Arenacho biết mức giá này không bao gồm dock bàn phím và bút stylus đi kèm. Có thể thấy tablet chạy Windows RT có giá cao hơn nhiều so với các mẫu tablet Android và iPad đang bán trên thị trường. Nhiều người nghi ngại rằng với cấu hình chỉ dừng ở mức tương đương đối thủ, ATIV Tab không thể đạt doanh số cao nếu bán với giá này.

Tuy vậy, một số nguồn tin cho rằng số tiền mua ATIV Tab mà hãng bán hàng Slovenia đưa ra chỉ nhắm tới những người dùng muốn mua hàng sớm còn thực tế máy sẽ có giá thấp hơn. Trong khi đó, phía nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin chính thức gì về giá bán của sản phẩm.

ATIV Tab được giới thiệu tại sự kiện IFA (Đức) diễn ra vào cuối tháng 8 năm nay. Sản phẩm được trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz. Model này mỏng 8,9 mm và nặng 570 gram. Camera trước và sau của ATIV Tab có độ phân giải lần lượt là 1,9 và 5 megapixel. Máy có pin dung lượng 8.200 mAh đi kèm cùng với bộ nhớ trong dung lượng tuỳ chọn 32 hoặc 64 GB.