Máy tính bảng tốt nhất trong dòng 7 inch ???

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên đợi mua những máy này nè bạn!
1. HTC Flyer
Sau nhiều lần bị trì hoãn, cuối cùng thì HTC cũng đã tiết lộ chiếc máy tính bảng đầu tiên của mình mang tên HTC Flyer (người bay) tại MWC 2011.
HTC Flyer được trang bị màn hình 7-inch, với kích thước này cũng tương tự như các đối thủ Samsung Galaxy Tab và Blackberry PlayBook. Máy có độ phân giải 1024x600, và được trang bị camera 5 megapixel ở sau và camera 1,3 megapixel ở trước thuận tiện cho việc đàm thoại bằng video.
Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ vi xử lý đơn nhân có tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB. Sản phẩm có bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài microSD. Thay vì chạy trên nền tảng Android 3.0 (mã Honeycomb) mới nhất của Google, thì HTC Flyer lại chạy Android 2.3 (mã Gingerbread) giống với giao diện HTC Sense.
Mặc dù, đã có nhiều lời phàn nàn về HTC Flyer vì cho rằng với màn hình 7-inch được xem là quá nhỏ so với các đối thủ khác như Motorola Xoom hay Samsung Galaxy Tab S2 (Galaxy S II).
2. Samsung Galaxy Tab 10.1
Rất nhiều người không khỏi sự ngỡ ngàng khi Samsung giới thiệu chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 2 của mình, Samsung Galaxy Tab 10.1.
Máy được chạy hệ điều hành mới nhất Android 3.0 (mã Honeycomb) và sở hữu màn hình kích cỡ 10,1 inch, có độ phân giải 1280 x 800 pixel. Galaxy Tab 10.1 sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Nvidia Tegra 2.
Hơn nữa, máy được trang bị camera 8MP ở phía sau có khả năng quay phim HD và một camera 2MP giúp thuận tiện cho việc hội nghị thấy hình. Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab 10.1 còn được hỗ trợ Flash 10.1 và hỗ trợ ghi hình đạt 1080p.
Máy nặng chỉ nặng 599g, và nhẹ hơn so với các máy tính bảng khác như Motorola Xoom và iPad của Apple. Hiện tại, Samsung chưa công bố bất cứ thông tin nào về giá cả cũng như thời điểm bán ra của máy.
3. LG Optimus Pad
LG tiếp tục gây màn ấn tượng bằng việc ra mắt chiếc máy tính bảng Optimus Pad. Máy có cấu hình tương tự như Samsung Galaxy Tab 10.1, cụ thể LG Optimus Tab sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Nvidia Tegra 2 (với việc hỗ trợ giao diện đồ họa with Nvidia GeForce) và chạy hệ điều hành Android 3.0 (mã Honeycomb).
Tuy nhiên, Optimus Pad có 2 điểm cần lưu ý. Đầu tiên, máy được trang bị màn hình 8,9-inch, có độ phân giải 1024 x 768 pixel. Thứ hai, máy được trang bị camera 5 Megapixel phía sau và một camera 2 Megapixel phía trước. Ngoài ra, Optimus Pad còn có khả năng quay video 3D hoặc hỗ trợ xem video Full HD 1080p.
4. HP TouchPad
TouchPad được trang bị màn hình cảm ứng 9,7-inch và được thiết kế có vẻ khá giống so với đối thủ iPad và các máy tính bảng Android khác.
TouchPad sử dụng bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon (APQ8060), có tốc độ 1.2GHz và chạy hệ điều hành WebOS. Máy được trang bị RAM 1GB, camera trước có độ phân giải 1,3 megapixel. TouchPad cũng hỗ trợ kết nối WiFi. Ngoài ra, TouchPad có hai phiên bản lưu trữ 16GB và 32GB.