IPad 2012 xách tay có được bảo hành chính hãng tại VN ko?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Các mẫu iPad thế hệ 3 bán ra chính hãng của Apple đều được áp dụng chính sách một đổi một tại Việt Nam trong thời gian còn bảo hành.

Đơn vị được Apple ủy quyền bảo hành sản phẩm tại thị trường Việt Nam tiếp tục là FPT Services. Các mẫu iPad thế hệ 3 được mua tại các kênh phân phối chính hãng tại Việt Nam hoặc mua xách tay từ nước ngoài về đều nằm trong diện được bảo hành với chính sách một đổi một trong suốt thời gian còn hạn bảo hành đúng theo quy định của Apple.

Sản phẩm bảo hành cần đảm bảo các tiêu chuẩn như không móp méo, không gãy vỡ, không nứt… hoặc không bị chất lỏng thâm nhập. Trong trường hợp cần thiết, đơn vị được ủy quyền bảo hành sẽ yêu cầu khách hàng xuất trình hóa đơn, phiếu bảo hành sản phẩm.

Trước đó, các mẫu sản phẩm của Apple khác cũng được bảo hành chính hãng tại Việt Nam bao gồm iPad bản đầu tiên, iPad 2, iMac, Macbook, Macbook Pro, MacBook Air.

iPad thế hệ 3 chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/5 vừa qua, sớm hơn nhiều so với hai phiên bản trước. Giá bán cho iPad thế hệ thứ 3 bao gồm 11,69 triệu đồng cho bản dung lượng 16 GB chỉ có kết nối Wi-Fi, 13,78 và 16,15 triệu đồng cho các bản dung lượng 32 GB và 64 GB. Các bản có thêm kết nối 4G có giá đắt hơn bao gồm 15,24 triệu cho bản dung lượng 16 GB, giá bán cho bản 32 GB và 64 GB lần lượt là 17,33 và 19,75 triệu đồng.

Trên thị trường xách tay iPad cũng đang về mức khá thấp, giá bán chỉ còn từ 11,5 triệu đồng cho bản chỉ có kết nối Wi-Fi và 13,8 triệu đồng cho phiên bản có cả kết nối 4G (sử dụng tối đa mạng 3G ở Việt Nam).

Đoàn Phát
Đoàn Phát
Trả lời 10 năm trước
Bạn có thể mua máy tính bảng Samsung Galaxy tab 2 hay các máy dòng Asus MEMOPAD, ACER... Hiện nay công ty Chính Nhân đang có chương trình khuyến mại với nhiều máy tính bảng đẹp, giá hấp dẫn bạn có thể vào website xem qua nha http://chinhnhan.com.vn/thong-tin-ve-cong-ty/khuyen-mai/521-may-tinh-bang-gia-soc-qua-tang-hap-dan.html