Tư vấn mua máy tính bảng giá dưới 2 triệu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Một công ty ở Hà Nội giới thiệu chiếc máy tính bảng màn hình 7 inch, chạy Android 2.3 với giá 1,98 triệu đồng.

Model này có màn hình 7 inch, kiểu dáng giống Galaxy Tab. Ảnh: Quốc Huy.
Model này có màn hình 7 inch, kiểu dáng giống Galaxy Tab. Ảnh: Quốc Huy.

Model có tên BiPad 9 sở hữu kiểu dáng giống dòng Galaxy Tab thế hệ đầu tiên. Máy có bộ khung nhựa, mặt sau là tấm lưng ốp màu trắng. Theo đại diện công ty, họ đang cho người dùng đặt hàng với số lượng 10.000 chiếc. Ở mức giá 1,98 triệu đồng, đây là máy tính bảng rẻ nhất đang bán tại Việt Nam.

BiPad 9 sử dụng chip xử lý Cortex A8, tốc độ 1,2 GHz với RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB. Màn hình cảm ứng điện dung 7 inch sử dụng độ phân giải 800 x 480 pixel, tỷ lệ 16:9, hỗ trợ đa điểm. Ngoài ra, BiPad 9 còn tích hợp kết nối Wi-Fi, camera phía trước 0,3 megapixel. Thiết bị chạy Android 2.3, tuy nhiên giao diện lại được tùy biến giống với Honeycomb với icon Menu góc trên, điều khiển hoàn toàn trên màn hình chính.

Máy cầm trên tay khá chắc chắn, màn hình hiển thị màu sắc tốt, nhưng độ phân giải thấp nên dễ nhìn thấy các điểm ảnh răng cưa. Một số thử nghiệm về lướt web, xem video, chơi game máy chạy tốt, tuy nhiên zoom đa điểm hơi chậm. Hãng cho biết, model hướng tới người dùng là sinh viên, học sinh.

BiPad là một trong nhiều thương hiệu máy tính bảng Việt Nam rộ lên thời gian gần đây. Phần lớn các sản phẩm này được đặt hàng từ Trung Quốc, bảo hành trong nước. Theo một người hoạt động trong lĩnh vực này, nhiều nhà sản xuất Trung Quốc đang chào bán các gói tablet giá tốt tại Việt Nam. Tuy nhiên, ở mức giá dưới 2 triệu đồng của BiPad được cho là rẻ, phân khúc khác với nhóm 5 triệu của Kindle Fire hay cao cấp từ Apple, Samsung.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Với mức tiền đó thật khó để lựa chọn 1 e thật sự tốt cho bạn. Nhưng mình xin giới thiệu bạn 1 vài e vừa tầm tiền và vừa đảm bảo hj

Máy tính bảngđược mệnh danh là sản phẩm tất cả trong một, vì vậy không phải ngẫu nhiên mà máy tính bảng đã làm say lòng bao người yêu công nghệ dù mới ra mắt cách đây không lâu.

may-tinh-bang-gia-duoi-4-trieu-mid-88.jpg

Bộ sưu tập máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu

Máy tính bảng là sự giao thoa giữa chức năng của máy tính và thiết kế gọn nhẹ, thời trang của điện thoại, đặc biệt thích hợp với người dùng thường xuyên di chuyển. Nhỏ gọn nhưng vẫn tiện lợi, bạn có thể lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game, đọc sách, từ điển, soạn thảo văn bản, chat yahoo, facebook…ở khắp mọi nơi. “Cuộc đua”máy tính bảng giá rẻđang nóng dần với ngày càng nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Máy tính bảng PI E0024G <1,8 triệu đồng>

may-tinh-bang-gia-duoi-4-trieu-pi-e002.jpg

Bộ sưu tập máy tính bảng giá dưới 4 triệu - PI E002

Đây là chiếc máy tính bảng giá rẻ nhất đang được bán trên thị trường, nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các chức năng của máy tính bảng. Với màn hình cảm ứng 7 inch, mọi thao tác với máy được thực hiện dễ dàng với thao tác chạm, vuốt trên màn hình cảm ứng 5 điểm. Các chức năng như lướt web, nghe nhạc, xem phim, soạn thảo văn bản, chơi game hay đọc sách điện tử có thể thực hiện mượt mà nhờ bộ xử lý 1.3Ghz, RAM 512Mb. Người dùng có thể lưu trữ dữ liệu trên bộ nhớ tích hợp 4Gb, hay sử dụng thẻ nhớ mở rộng (MicroSD) và USB. Máy cũng hỗ trợ cổng HDMI, cho phép kết nối máy tính bảng với TV để xem phim hay chơi game với chất lượng hình ảnh và âm thanh không đổi.

Với trọng lượng 330 g, Pi E002 tích hợppin 3000 mAh,cổng micro USB, HDMI, giắc cắm tai nghe, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớmicroSD (tối đa 32GB), kết nối Wi-Fi 802 .11b/g/n nhưng không có 3G.

Phiên bản 4GB của Pi E002 được bánvới giá 1.8 triệu đồng, còn bản 8GB là 2.1 triệu đồng.