Đánh giá máy tính bảng Teclast ?

mọi người có ai đã từng sử dụng qua dòng máy tính bảng này chưa cho mình xin ý kiến với ??

đang muốn mua 1 cái nhưng tiền ko có nhiều nên nhắm vào thị trường giá rẻ

vẫn biết là tiền nào của ấy, nhưng vẫn muốn tham khảo ý kiến những người đã từng sử dụng qua, cũng ko cần quá bền, chỉ cần sử dụng tốt trong khoảng 2 năm là ok

trần anh đức
trần anh đức
Trả lời 12 năm trước

chả lẽ chưa ai dùng qua loại này sao :-s

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Teclast đã bắt đầu tung ra thiết bị giải trí đa phương tiện mới có tên gọi là T50. Đây là một sự bổ sung tiếp theo vào thị trường sản phẩm giải trí sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm vốn chỉ có vài ứng viên góp mặt chẳng hạn như iPod Touch.

T50 chia sẻ giao diện ứng dụng khá giống với đứa con cưng của Apple và cũng hiểu được tín hiệu ra lệnh được truyền từ nhiều đầu ngón tay. Điển hình như cách rê nhẹ hai đầu ngón tay để phóng to hình ảnh. Màn hình cảm ứng 2,8 inch đủ nhạy cảm để có thể nhận ra những chuyển động dù là nhẹ nhàng nhất trên bề mặt.

Khá với nguồn cảm hứng của Apple, T50 chủ động hỗ trợ nghe đài, ghi âm, hỗ trợ đọc ebook với chức năng phát âm. Ngoài ra thiết bị cũng cho phép trình chiếu các tập tin video định dạng AVI, DivX, RMVB, RM, FLV, XviD và đặc biệt là MPEG-4 ở chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét.

Theo nguồn tin từ chính Teclast cho biết thì T50 vẫn chỉ đang ở giai đoạn đầu và hãng đang cung cấp cho các đại lý firmware bản beta với các câu lệnh vẫn chưa được hoàn chỉnh. Tuy nhiên những thử nghiệm ban đầu cho thấy khả năng màn hình cảm ứng của T50 là không hề thua kém khi so sánh với iPod Touch và iPhone.

Teclast hy vọng sẽ sớm tung ra con bài chủ chốt tại thị trường đông dân nhất thế giới, Trung Quốc. Bên cạnh đó, mục tiêu xa hơn sẽ là mở rộng ra các nước dưới tên Teclast hoặc lấy thương hiệu của nhà sản xuất thuộc nước sở tại.

trần anh đức
trần anh đức
Trả lời 12 năm trước

Mình hỏi máy tính bảng teclast đồng chí nhớ