Nên mua Galaxy Tab 10.1 chính hãng hay xách tay?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Theo mình bạn nên mua hàng chính hãng cho yên tâm:

Galaxy Tab 10.1 đang là tablet mỏng nhất và sexy nhất thế giới
Galaxy Tab 10.1 đang là tablet mỏng nhất và sexy nhất thế giới.

- Galaxy Tab 10.1 chỉ mỏng 8,6 mm và đang là tablet PC mỏng nhất, sexy nhất thế giới.

- Đây là máy tính bảng có màn hình chuẩn HD sắc nét với độ phân giải 1.280 x 800 cao cấp. Chiếc máy tính bảng này là một trong số rất ít sản phẩm trên thị trường có khả năng trình diễn video chuẩn Full HD 1080p mượt mà và sống động nhất.

- Galaxy Tab 10.1 có 2 camera, mặt trước là 2 Megapixel, mặt sau là 3 Megapixel giúp đàm thoại video và quay phim Full HD 1080p ấn tượng.

- Sử dụng hệ điều hành Android Honeycomb 3.1, chiếc tab này được Google cung cấp "đặc quyền" phát triển hệ thống giao diện riêng, TouchWiz UX, được tối ưu dành riêng cho Galaxy Tab 10.1. Giao diện này sẽ hỗ trợ tối đa để người dùng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đọc sách, kiểm tra e-mail, lướt web, chơi game.

- Galaxy Tab 10.1 hỗ trợ đầy đủ chức năng Flash 10.3, mang đến những trải nghiệm Internet di động không còn giới hạn.

Galaxy Tab 10.1 sử dụng hệ điều hành Android Honeycomb 3.1
Galaxy Tab 10.1 sử dụng hệ điều hành Android Honeycomb 3.1.

- Cổng USB chuẩn trên Galaxy Tab 10.1 còn có khả năng truyền tải dữ liệu trực tiếp. Người dùng có thể chép dữ liệu trực tiếp từ bút nhớ USB, sử dụng chuột và bàn phím máy tính để nhập liệu nhanh hơn, hay thậm chí là kết nối ngay với tay cầm chơi game. Ngoài ra, sản phẩm còn các cổng kết nối như GPS, 3G, Wi-Fi, Bluetooth.

Hoang Ngan
Hoang Ngan
Trả lời 12 năm trước

- Mình cũng khuyên bạn nên mua hàng hãng vì (nếu có phát sinh bảo hành) thì cũng dễ dàng.

- Tuy nhiên hàng nhập khâủ về VN hay bị “móc” đồ. Ví dụ như laptop chẳng hạn, so sánh cấu hình của máy của VN với máy trên web của hãng, thấy hay bị đổi đồ lắm

- Hàng xách tay thì bác cần hỏi lại xem nó có bảo hành toàn cầu ko. Kẻo xách về VN, lỡ có lỗi gì thì biết kêu ai. Mà thực ra, bác bảo mua hàng xách tay, nhưng mình làm sao mà biết là nó xách từ đâu về. Bên Châu Âu hay Mỹ cũng đầy hàng Made in China mà

Chung
Chung
Trả lời 10 năm trước

Theo mình thì chính hãng hay xách tay đều được hết bạn à. 1 số thương gia giờ bán hàng xách tay cực uy tín đó thôi. vấn đề chính hãng hay xách tay đc thảo luận rất nhiều rồi.

1. Hàng chính hãng: luôn mang cho bạn cảm giác yên tâm nhưng giá tiền hơi cao

2. Hàng xách tay: giá tốt hơn so vs hàng chính hãng, bạn có thể lên 1 số trang công nghệ để tím những thuwong gia uy tín, tránh mua phải hàng của bọn đểu.

Cuối cùng: hàng chính hãng hay hàng công ty đều tùy thuộc vào ví của bạn; thanks 4read!!