Máy tính bảng 2 hệ điều hành nên mua loại nào?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước
Máy tính bảng từ trước tới giờ thường chạy một hệ điều hành, tuy nhiên, trong xu hướng hiện tại, nhiều máy tính bảng chạy hai hệ điều hành đã xuất hiện. Bạn có thể mua những hãng sau

ViewPad 10Pro
Máy tính bảng ViewPad 10Pro đã được bán tại một số thị trường lớn trên thế giới như Hoa Kỳ, châu Âu,… với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc cấu hình. Trong đó, phiên bản VPAD10_AHUS_05 có ổ cứng dung lượng 16GB SSD hỗ trợ kết nối Wi-Fi có giá 685 dollar trong khi phiên bản VPAD10_APUS_05 thì có giá 800 dollar với ổ cứng dung lượng 32GB SSD. Các ổ cứng này đều được chế tạo theo công nghệ ổ cứng thể rắn.
Ngoài ra, các phiên bản máy tính bảng trên đều hoạt động trên hệ điều hành Android phiên bản 1.6 mà Google vừa phát triển để chạy cho smartphone. Hệ điều hành thứ hai là Windows 7 Home Premium (cho VPAD10_AHUS_05) và Windows 7 Professional (cho VPAD10_APUS_05). Theo các chuyên gia, sức mạnh của ViewPad 10Pro được thể hiện ở ba điểm chính giúp ViewPad 10Pro thành công trong việc chiếm lĩnh thị trường.


Trước nhất, nền tảng Windows 7 và Android 1.6 giúp chiếc máy tính bảng này thực hiện được những đòi hỏi khắt khe nhất từ người dùng bởi đây là những nền tảng tablet tốt nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại như hỗ trợ giao diện 3 chiều, bàn phím ảo ngay trên màn hình được thiết kế theo kiểu chiclet với các phím ảo tách biệt nhau để tránh gõ nhầm khi nhập liệu, hỗ trợ cấu hình tablet mạnh hơn và một loạt các tính năng độc đáo khác liên quan đến duyệt web, email,..

ViewPad 10Pro được đánh giá là một trong những máy tính bảng mạnh với cấu hình phần cứng “khủng” khi tích hợp bộ vi xử lý Intel Pine Trail N455, bộ nhớ RAM DDR3 lên tới 2GB, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB và hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài microSD. Nguồn năng lượng pin cao, giúp xem video trên một màn hình rộng 10.1 inch độ phân giải 1024x600 pixel trong liên tục hơn 4 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, máy tính bảng này còn được gắn thêm 1 camera phía sau ( 1,3 Mpx) và các phần mềm mặc định trong máy cho phép người dùng quay phim với độ nét chuẩn.

WinPad A-97
Hiện tại, thế hệ tablet nổi tiếng nhất của hãng MSI (đến từ Trung Quốc) chính là những chiếc máy tính bảng WinPad A-97. Phiên bản mới này có màn hình kích thước 9,7 inch. Trong thời điểm này, đây được xem là một trong tablet có màn hình trung bình trên thế giới, việc này sẽ giúp cho các thao tác sử dụng của người dùng không được thuận tiện như các tablet màn hình to hơn. Chiếc máy tính bảng này của MSI được trang bị màn hình hỗ trợ cảm ứng đa điểm, cực sáng nhưng lại tiết kiệm điện năng nhằm giúp các thiết bị hoạt động lâu.

Về hệ điều hành, máy tính bảng WinPad A-97 hoạt động trên nền tảng Windows 7 được xem là hệ thống mới, ổn định và mạnh nhất của Microsoft dành riêng cho PC và Android 2.2 do Google phát triển dành riêng cho Smartphone. Tablet WinPad A-97 được đánh giá cao ở khả năng tương tác cực tốt và xử lý các tác vụ cực nhanh nhờ bộ vi xử lý Intel Atom Z530 tốc độ 1.6GHz và RAM 1 GB. Máy tính bảng này cũng có những khả năng giải trí hoàn hảo với màn hình cao cấp – sáng, đẹp và tiết kiệm điện.
Dù có cấu hình “khủng”, nhưng trọng lượng của tablet này rất nhẹ - chỉ nặng khoảng 640g và nhẹ hơn nhiều tablet khác hiện có trên thị trường. Về phần cứng, hãng MSI đã trang bị khá nhiều phụ kiện rất mạnh cho WinPad A-97, bao gồm bộ nhớ trong dung lượng 16-32 GB.

nTablet
Hãng Novatech thời gian gần đây làm người tiêu dùng xôn xao khi tung ra thị trường dòng máy tính bảng có đặc tính hỗ trợ tới 2 hệ điều hành. Tên của dòng tablet này là Novatech nTablet.

Sức mạnh của chiếc máy tính bảng này được đặt trong hệ thống bộ vi xử lý Intel Atom do hãng Intel cung cấp với tốc độ 1 GHz và DDR3 RAM 1 GB để giúp làm tốt nhiệm vụ quản lý dữ liệu và xử lý tốt thông tin do người dùng yêu cầu. Các kết nối được Novatech nTablet hỗ trợ bao gồm các chuẩn không dây Wi-Fi và Bluetooth. Ngoài ra, máy tính bảng này còn được trang bị thêm một camera độ nét 1,3 Mpx ở mặt sau máy để giúp người sử dụng ghi lại những hình ảnh mình thích ở xung quanh vào mọi lúc, mọi nơi.
Bộ nhớ trong của Novatech nTablet khoảng 32 GB, nó cũng hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài chuẩn MicroSD. Giá bán của Novatech nTablet là khoảng 693 dollar cho phiên bản 32 GB. Màn hình của tablet có độ phân giải khá cao - ở mức 1024 x 600 pixel.

Gemini Tab
Cái tên của hãng Gemini có lẽ không thật sự nổi tiếng ở Việt Nam nhưng những sản phẩm mới nhất mà hãng này vừa ra mắt trong thời gian gần đây đang tạo được tiếng vang lớn trên thế giới. Dòng Gemini Tab là thế hệ những chiếc máy tính bảng như vậy. Chúng có màn hình công nghệ cảm ứng điện dung chuẩn kích thước 10.1 inch. Dòng máy tính bảng này sử dụng hệ điều hành hàng đầu hiện nay là Android 2.2 và Window 7 (86 bit) để giúp điều phối các hoạt động bên trong của nó cũng như tương tác với người dùng thông qua các thao tác trên màn hình cảm ứng.
Theo nhà sản xuất, Gemini Tab có hệ thống phần cứng bên trong với nền tảng vi xử lý chuẩn Inter Atom N455 tốc độ 1.66 GHz đầy sức mạnh với khả năng giải quyết một lượng thông tin khổng lồ trong nháy mắt. Tốc độ làm việc của Gemini Tab được đẩy cao nhờ RAM DDR2 1 GB. Bộ nhớ máy tính bảng này khá cao – 16 GB sử dụng công nghệ ổ cứng thể rắn nên hoạt động ổn định và không tiêu tốn nhiều năng lượng. Ngoài ra, Gemini Tab còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài để người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ máy lên cao hơn nữa. Khi cần chuyển tải dữ liệu, người dùng hoàn toàn an tâm với .......... cổng USB 3.0 với tốc độ lên tới 5Gbps.

Mặt trước của máy còn được tích hợp thêm một camera độ nét 0,3 Mpx. Hãng Gemini đã thông báo bán Gemini Tab trong thời gian sắp tới đây với giá 400 dollar với đầy đủ phụ kiện gồm có adapter, bộ nguồn và các đĩa cứu hộ. Chế độ bảo hành khoảng 1 năm.
donghohoangkim.vn
donghohoangkim.vn
Trả lời 12 năm trước

bạn có thể lựa chọn mtb tại đây nhé

máy tính bảng novo...

máy tính bảng novo...

Giá:2.580.000 VNĐ

Thu thập | Mua | So sánh

ipad MID 7in

ipad MID 7in

Giá:2.750.000 VNĐ

Thu thập | Mua | So sánh

Máy tính bảng Kind...

Máy tính bảng Kind...

Giá:0 VNĐ

Thu thập | Mua | So sánh

Upad cortex A9

Upad cortex A9

Giá:3.180.000 VNĐ

Thu thập | Mua | So sánh

Ipad Rena3 NEC

Ipad Rena3 NEC

Giá:4.680.000 VNĐ

Thu thập | Mua | So sánh

Ipad Rena3 NEC

Ipad Rena3 NEC

Giá:3.680.000 VNĐ

Thu thập | Mua | So sánh

Ipad MID 10inch

Ipad MID 10inch

Giá:3.400.000 VNĐ

Thu thập | Mua | So sánh

SAMSUNG DROPAD A8

SAMSUNG DROPAD A8

Giá:3.480.000 VNĐ

Thu thập | Mua | So sánh

Ipad MID 7inch đơn...

Ipad MID 7inch đơn...

Giá:1.890.000 VNĐ

Thu thập | Mua | So sánh