Chọn mua Samsung Galaxy Tab 10.1 bản wifi hay iPad 2 ?

Với mức giá bằng nhau không biết nên chọn máy Samsung Galaxy Tab 10.1 hay ipad 2 bây giờ :(( Bác nào dùng 1 trong 2 em hoặc phiên bản trước của hai em thì so sánh giúp Samsung Galaxy Tab 10.1 bản wifi và iPad 2 để cho em biết với ạ:(

styles
styles
Trả lời 12 năm trước
Với mức giá ngang bằng nhau, người sử dụng có lẽ sẽ cảm thấy khó xử khi chọn lựa giữa hai “bom tấn” Samsung Galaxy Tab 10.1 inch (sẽ ra mắt vào ngày 17/6 tới) và iPad 2. Sau đây là bảng so sánh các chi tiết kĩ thuật giữa hai chiếc tablet này (phiên bản Wi-Fi) để bạn có sự lựa chọn hợp lý .

Từ bảng trên, bạn có thể thấy rằng màn hình siêu nét của cả hai thiết bị đều rất tốt và dư sức để xem các video chất lượng HD, hình ảnh và đồ họa chất lượng cao, tuy nhiên Samsung Galaxy Tab có phần nhỉnh hơn khi sở hữu màn hình có kích thước lớn hơn, độ phân giải màn hình cao hơn, bộ nhớ RAM lớn hơn.Tuy tỏ ra kém cạnh về cấu hình phần cứng nhưng iPad 2 lại có thiết kế thời trang hơn hẳn mang phong cách quen thuộc và đẳng cấp của Apple cùng thời gian sử dụng pin tốt hơn đôi chút và đa dạng hơn về dung lượng bộ nhớ cho người dùng lựa chọn.

Về nền tảng hệ điều hành Samsung Galaxy tỏ ra vượt trội hơn đôi chút so với iPad 2. Android 3.1 có khả năng cải thiện đáng kể trải nghiệm cho người dùng, hỗ trợ đa dạng hơn các phụ kiện giao tiếp qua USB mà vẫn còn khá thiếu sót trên iOS.
Đào Văn Thăng
Đào Văn Thăng
Trả lời 12 năm trước

Kho chon qua,2 cai ngang ngua nhau nhung thay ipad dang cap hon nhung tinh nang thi lai k bang galaxy tab

Đoàn Quốc Dũng
Đoàn Quốc Dũng
Trả lời 12 năm trước

Nên chọn ipad đi bạn. Mình lắp wifi nhiều nên có sử dụng qua nhiều tablet, mình thấy galaxy ko hoàn hảo cho lắm. Mỗi người có 1 cảm nhận riêng nên bạn nên tham khảo nhiều người trc khi mua sản phẩm.

Nếu đã có ipad, laptop, smartphone thì không thể thiếu bộ phát sóng wifi.

Hỗ trợ chuẩn N tốc độ cao 150Mbps. Có thể đạt đến tốc độ 300Mbps nếu laptop, smartphone, tablet có hỗ trợ.

Giá quá sốc: 300.000 VND

Hàng chính hãng, BH: 1 năm.

Chi tiết tham khảo thêm tại( TPHCM):

Phone: 0989251767( Dũng)

Ms. Dung check giá
Ms. Dung check giá
Trả lời 12 năm trước

Bạn hãy tham khảo trên các trang công nghệ nhé: Nhưng từ nhìn nhận của tôi bạn hãy chọ Galaxy 10.1 vì lý do gì cũng có thể bạn biết. Vì sao Apple phải kiện samsung về sản phẩm này, vì đây là sản phẩm có thể lấy những khách hàng tiềm năng của apple.

Nguyễn Bảo Trung
Nguyễn Bảo Trung
Trả lời 12 năm trước

Vấn đề ở chỗ là tiêu chí gì là tiêu chí quan trọng của bạn. Nếu nói về thương hiệu, thì Apple hơn. Nếu nói về độ tinh tế thì Apple hơn. Nếu nói về số lượng chức năng, SS Galaxy hơn (vì họ biết họ đuối về 2 thứ trên nên họ buộc phải cho nhiều functions vào), và nếu nói về tiền, thì ngang nhau

bạn thiên về tiêu chí nào thì bạn sẽ thấy câu trả lời nằm ở tiêu chí đó.

Chúc bạn lựa được sản phẩm bạn thực sự hài lòng.

PS. Nếu là mình, mình chọn Ipad :-)

Hoang van Khanh
Hoang van Khanh
Trả lời 12 năm trước

Mình đã dùng cả hai con thấy con nào cũng tốt nhưng theo mình thì samsung galaxy tab vẫn hơn.

nguyen thi minh thuy
nguyen thi minh thuy
Trả lời 12 năm trước

tuy không có nhiều tính năng như sámung nhung ipad vẫn hơn

lequangkhang
lequangkhang
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng từng mua nhiều sản phẩm công nghệ but mình nghĩ hay nhất là các bạn nào đã dùng rồi, cho mình biết cảm nhận thật sự với. thanx nhiều hen.

Mình muốn nhờ bạn nào so sanh thử giúp mình 2 con này thì về độ nhạy của cảm ứng thì ipad2 có nhỉnh hơn galaxy ko, và nếu có thì tỉ lệ có thể bao nhiêu. Vì mình vẫn muốn mua con galaxy hơn vì nghe nói dùng Android thì việc cài đặt phần mềm sẽ dễ dàng hơn.

Cám ơn các ban.

Trịnh Ngọc Minh
Trịnh Ngọc Minh
Trả lời 11 năm trước

mình chọn galaxy tab. cảm ứng rất nhạy

Nguyễn Long
Nguyễn Long
Trả lời 11 năm trước

iPad 2 là sự lựa chọn.

Máy Ảnh Chuyên Nghiệp CANON Chính Hãng - BH 24T tại Lê Bảo Minh - Giao hàng tận nơi
Call : 0938.505.805 (để có giá tốt nhất)