Đánh giá chất lượng laptop siêu di động bán chạy nhất năm 2010- ThinkPad X220 ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Lenovo vừa công bố phiên bản mới nhất dòng laptop siêu di động bán chạy nhất năm 2010- ThinkPad X220.

Sản phẩm hội tụ đủ tính năng mà một doanh nhân cần như nhẹ, thời lượng pin “khủng” (hơn 15 tiếng), cấu hình mạnh, độ bền và độ tin cậy cao.

ThinkPad X220 được thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1,3 kg và màn hình 12,5 inch (độ nét cao) nhưng hoạt động nhanh gấp 75% so với các laptop siêu di động khác trang bị CPU hiệu năng thấp. Phần bàn di chuột cũng được thiết kế cải tiến rộng rãi hơn 45% để người dùng có thể thoải mái thực hiện các thao tác cuộn, kích và các động tác đa điểm.

Mặt khác, phần sàn bên dưới bàn phím có các lỗ thoát nước lớn để trống tràn nên khi chẳng may bị đổ nước vào bàn phím cũng không gây “chết” máy. Hơn nữa, phần thiết kế cũng được cải thiện để tăng độ bền cho máy lên 50%.

ThinkPad X220: Laptop siêu di động với pin 'khủng', Eva Sành điệu, ThinkPad X220, lenovo, laptop sieu di dong lenovo, laptop sieu di dong voi pin khung, thinkpad, lenovo thinkpad,
Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 cho khả năng xử lý nhanh và chạy đa nhiệm mượt mà; Card đồ họa Intel HD cho tốc độ xử lý các ứng dụng, xem video, chỉnh sửa hình ảnh và hiển thị web nhanh gấp 2 lần so với các phiên bản trước đây. Về cổng, máy được trang bị cổng USB 3.0, cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần loại cổng USB 2.0 trên các laptop khác hiện nay.

Hơn nữa, máy còn được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn từ bàn phím, nút tắt tiếng micrô trên nền đèn LED riêng biệt, chức năng Instant Resume giúp duy trì các kết nối trong suốt khoảng thời gian tối đa 99 phút ở trạng thái “ngủ”, giảm việc phải đăng nhập và kết nối lại giữa các cuộc họp (hội thảo video); Lenovo Enhanced Experience 2.0 giúp giảm thiểu tối đa thời gian khởi động, tắt máy cũng như phục hồi từ trạng thái “ngủ”.

Theo dự kiến, ThinkPad X220 sẽ được bán ra thị trường Việt Nam từ cuối tháng 4 tới với giá khoảng 28 triệu đồng.