Em dùng ipad 1 tiếng hết 15 phan tram vậy có mau hết pin không vậy?

Em dùng ipad 1 tiếng hết 15 phan tram vậy có mau hết pin không vậy các bác à)
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Vậy thì hơi nhanh đấy bạn ơi. Trung bình pin của iPad là 1 tiếng 10% thôi. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Vì còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến pin như là độ sáng màn hình, 3G và wifi (nếu bạn bật cả 2 thì tốn pin nhiều đấy), iPad có JB hay không, và game hoặc app bạn dùng "khủng" tới độ nào (ví dụ bạn chơi Hero of Sparta thì sẽ tốn pin hơn nhiều so với bạn chơi trò Sodoku ),bạn có đang sử dụng dịch vụ định vị không, có mở nhiều chế độ thông báo hay không ( Push Notification )...

Mình có 1 số kinh nghiệm học hỏi được về việc tiết kiệm pin như sau :
---Khi có nhu cầu sử dụng mạng (như khi bạn chơi game,đọc sách,xem phim,...) thì bạn nên bật chế độ máy bay lên (Settings>Airplane mode ON)
---Nên tắt các push thông báo không cần thiết,hoặc là tắt luôn chế độ này. (Settings>Notifications>Vào đây điều chỉnh hoặc là OFF nó luôn cũng ko sao)
---Bạn nên mở chế độ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình (Settings>Brightness & Wallpaper>Auto-brightness ON)
--- Nếu bạn không xài dịch vụ định vị có thể tắt nó đi (Settings>General>Location Services OFF)

.....Mỗi tháng bạn nên sạc và xả pin iPad một lần cho tốt (Sạc đầy 100% rồi sau đó xài đến khi máy cạn pin và tắt luôn).

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Như thế là hơi bị nhanh đó bác, nếu bác để bình thường không làm gì từ sáng đến chiều rồi sau đó chơi game hoặc online thì ít nhất cũng đc hơn 6 > 7 giờ (đối với máy JB), hoặc từ 8 đến 9 giờ (nếu máy không JB). Vì nếu bác bật mà không dùng, chỉ để lock thì 1 tiếng hao chừng 2% pin là cao.
Nhưng có thể lúc bác chơi game vẫn bật 3G và wifi nên nó tốn cũng ko chừng. Kinh nghiệm của em là khi lock máy thì tắt 3G + wifi hẳn đi cho nó nghỉ ngơi. nếu bác mở wifi và 3G rồi lock máy thì nó hao lắm đấy ( 1 tiếng có khi toi hơn 5% pin )
Nếu lười vào setting tắt bác có thể cài sbsetting hoặc là activator để tắt cho 3g và wifi cho nhanh, lướt lên thanh status cái là nó tắt ngay

Hiếu
Hiếu
Trả lời 13 năm trước

bác sự dụng 1 lúc nhiều chức năng thì đấy là bình thường bác ạ