Sim D-Com có dùng đc cho ipad 3G ko?

Em mới dùng ipad nên ko rành lắm. Muốn đăng ký một cái sim 3G trả sau để dùng cho tiện. Khỏi mắc công thay ra thay vào. Có nghe anh em nói là viettel sóng sánh ổn định hơn nên hnay mới ra VIettel để hỏi sim D-Com. Mà sao bọn tư vấn lại nói là sim D-Com chỉ dùng cho usb, còn ipad thì mua cái sim bình thường mà dùng là đc rồi(?).
Mục đíh em sư dụng là chủ yếu lên mạng xem tin tức. Thỉnh thoảng check mail (vì mail chủ yếu check bằng iphone). Thep anh em đã từng dùng thì nên dùng gói 3g trả sau nào của viettel là ok và có nên dùng sim D-Com ko. Hay mua sim thường. Nếu dùng trả trước thì tiện hơn hay trả sau tiện hơn?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bác cứ ra viettel đăng ký sim D-Com nhưng không mua USB 3G, bữa em mua nó cũng hỏi có mua USB 3G không, không mua sao xài, em nói máy hỗ trợ 3G, có khe cắm sim rồi, rùi đăng ký lấy sim liền, về lấy kéo tự cắt sim rùi nhét vô cái một, xài tới giờ chưa bao giờ phải rút ra (em cũng thích trả sau, không mất công rút sim ra).

Gói cước nếu bác chỉ check mail, coi tin tức thì đăng ký gói Lap40 (40k/ tháng). Nếu có xài lố thì cước phí tính thêm cũng rẻ, đăng ký gói cao quá mình xài không hết cũng uổng. Bác nhớ đăng ký định mức giới hạn nữa nhé, bữa đó em đăng ký định mức giới hạn là 200k, nếu chẳng may có sơ suất gì, thì cước phí tối đa cũng chỉ lên đến 200k.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn xem tin tức thôi thì dùng sim trả sau sẽ tiện hơn . vì sim của Ipad là minisim phải cắt mới xài được ,cắt rồi khó nhét vào điện thoại bình thường => nạp tiền khó !

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Tôi đang dùng sim Dcom3G này, lại trả trước nữa mà vẫn chạy ầm ầm. Dùng vietel sóng phủ rộng và mạnh. Lưu ý các bạn là trong iPad vào mục thông tin của sim (trong celula data) là có mục nạp tiền. Vậy sao các bạn phải lo vì chuyện nạp tiền nhỉ. Tôi vẫn hàng tháng nạp tiền bằng chính iPad mà. Chỉ cần lưu ý cho bạn nào dùng Dcom3G của vietel, trong mục khai báo celula data, bạn phải ghi là e-connect thì mới dùng được. Nếu dùng sim thường thì ghi là v-Internet. Tất cả các thắc mắc của các bạn chỉ vì cái này thôi. Chúc các bạn thành công.