IPad Backing up lâu kinh khủng?

Mỗi lần Sync em iPad , iTunes lại chạy backing up . Lần này chạy gần 1 tiếng rồi mà thấy mới được 1/5 Em gu_gồ ra thì thấy cũng rất nhiều bác , kể cả khoai Tây lẫn khoai Ta phàn nàn về vấn đề này . Không lẽ anh em mình cứ phải chịu cái vụ back up lâu thế này sao ? Vội Sync app xong để còn đi đâu mà gặp vụ này chắc khóc ra tiếng Ăng-gô-la các bác ạ .
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Một việc khá ư là khó chịu khi dùng sản phẩm của Apple. Người dùng ipod/iphone/ipad đều gặp phải khi kết nối với PC hay MAC. Đây là giải pháp cho PC (Windows):

http://microseconds.com/?page_id=395

Còn cho MAC OS thì đơn giản hơn nhiều:

1. Đóng iTunes lại
2. Mở Terninal
3. Sao chép dòng lệnh sau vào Terminal:

Code:
defaults write com.apple.iTunes DeviceBackupsDisabled -bool true

4. Nhấn Enter
5. Khởi động lại iTunes và kết nối với ipod/iphone/ipad và sync. Từ bây giờ nó sẽ khg backup nữa
6. Để bật lại chế độ Backup tự động, bạn chạy dòng lệnh trên tương tự như hướng dẫn, trước khi đó, thay câu cuối cùng "true" bằng "false" là xong.

Chúc các bạn thành công.

fh
fh
Trả lời 13 năm trước

Có thể chỉ lâu ở lần đầu thì phải,nhưng mà lần đầu cũng có gì đâu mà lâu.Trong máy tôi có chừng 15Gb data nhưng cũng chỉ mất khoảng 30 đến 45 giây là cùng.Thỉnh thoảng có khi sync hoặc backup lâu,trong trường hợp này khởi động lại máy xem sao.qua kinh nghiệm bản thân,mỗi lần connect mà nó sync thì ok hơn là "như là nó không nhận ra máy nên không sync vậy."