Máy tính bảng BlackBerry có 2 camera và chip 1GHz có đúng không?

Đào Thị Hiền
Đào Thị Hiền
Trả lời 13 năm trước
Máy tính bảng BlackBerry có 2 camera và chip 1GHz
Bài viết cập nhật lúc: 06:15 ngày 12/07/2010
Cuối tuần trước, một thông tin đáng tin cậy về chiếc máy tính bảng BlackBerry đã được đồn thổi từ lâu lại khiến giới công nghệ xôn xao. Theo đó, slate của nhà sản xuất điện thoại dành cho doanh nhân sẽ có màn hình 7 inch, được trang bị 2 camera và dùng chip 1GHz.


Hình ảnh rò rỉ về máy tính bảng BlackBerry.

Ngày 9/7, nhà phân tích Ashok Kumar của công ty Rodman &Renshaw cho hay chiếc máy tính bảng đang trong giai đoạn sản xuất của RIM sẽnhỏ hơn so với đồn đoán trước đây là 8,9 inch. Thông tin rò rỉ còn cho hay máy tínhbảng BlackBerry sẽ chạy bộ xử lý 1GHz và sở hữu camera trước và sau, hỗ trợ cáccuộc gọi video.

Điều đáng quan tâm là máy tính bảng này không hoạt động trên mạngdi động như BlackBerry mà sẽ được hỗ trợ bằng chip 3G của nhà sản xuất Marvell.Theo giới thạo tin, rất có thể Marvell cũng sẽ là nhà sản xuất bộ xử lý cho máytính bảng của BlackBerry, trong đó Armada 618 là ứng cử viên sáng giá nhất. Nếuthông tin này chính xác thì tablet của RIM sẽ có thể chạy video 1080p - vượtmặt iPad về khả năng xử lý đồ họa.

Theo ông Kumar, máy tính bảng BlackBerry sẽ có mặt trên thịtrường vào cuối năm nay, hoặc chậm nhất là đầu năm 2011.

RIM khá chậm chạp trong cuộc chạy đua trên thị trường máytính bảng. Nhà sản xuất điện thoại BlackBerry không bác bỏ những thông tin ròrỉ về sản phẩm bí mật của mình nhưng hãng này cho hay thiết bị mới của hãng sẽlà sự kết hợp giữa điện thoại và máy tính. Nhà sản xuất này tỏ ra rất tự tin vàhứa hẹn máy tính bảng BlackBerry sẽ “ăn đứt” “kẻ tiên phong” iPad của Apple.Tuy nhiên, nếu tính đến thời điểm RIM tung ra thị trường tablet của mình thìhãng cũng đã chậm chân hơn Apple đến gần 1 năm.

Khôi Linh

Theo Electronisa

Theo dantri.com.vn