Hỏi một số câu về iPad wifi 3G ?

Nói chung là wifi em đã rõ, không còn gì để bàn, còn 3G em chưa hiểu lắm. Anh em mua iPad, người ta cho SIM sẵn nên không biết rõ, giúp trả lời dùm em thắc mắc: 1. Làm sao để biết là trả trước hay sau 2. Nạp tiền như thế nào nếu trả trước, và kiểm tra tiền ra sao 3. Không dùng 3G thì tắt như thế nào 4. Phần cài đặt 3G thì em chưa hiểu 5. Khi Restore máy, mình có phải cài đặt lại 3G không **** Sẵn đây hỏi luôn, các app trên iPhone/iPod Touch, iPad sync được phải không, chỉ có cái màn hình hơi nhỏ, ấn vào nút x2 gì đó phải không? Rồi, nhiêu đó là có lẽ đủ, để xài rồi phát sinh thì vào hỏi tiếp Mà sao bài viết đó "doạ" làm em sợ quá, thuê bao trả sao trả tới mấy chục triệu, ghê quá
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

1.lúc mua về có cái sim , đó là microsim có sẵn chỉ sử dụng ở nước ngoài ( nếu mua IPAD o Mỹ thì đó là sim AT&T) .
2. muốn sử dụng 3G ở VN thì fai cắt SIM ( nhớ là đăng kí trước khi cắt )
3.không dùng 3G thì vô setting -cellular data--APN settings --có hiện 3 dòng APN-user name- Password ( không muốn sử dụng 3G thì 3 dòng đó bỏ trống )
4.lúc mua cái SIM vế (ở đây mình chỉ đăng kí 3G của VINA thôi ,dịch vụ khác thì search trên diễn đàn), nhắn tin GPRS ON gửi 888 , sao đó nhắn M* gửi 888 ( * ở đây là gói cước có thể tham khảo ở vinaphone.com.vn )

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Dùng 3g chả phải cài lại cái gì cả. Bạn này chắc chưa dùng iphone bao giờ. Mỗi lần restore lại thì máy sẽ tự động cài đặt lại máy của bạn y như lúc trước khi restore, tức là tất cả báo thức, ghi chú, cài đặt mọi thứ về đọ sáng màn hình hay cấu hình 3g đều như cũ. nhưng có quan trọng đâu. Cài cấu hình 3g trên ipad rất dễ. với mạng vina thì chả cần gì cứ cắm sim vào là xài thui.