Khi đã tìm được bản ghost rồi làm sao mà cho nó chạy được nhỉ?

Ai biết bày cho em cái ah. xin cảm ơn
Ngọc Long
Ngọc Long
Trả lời 14 năm trước
Khi đã có bản Gohst rồi, bạn lưu nó vào ổ đĩa ko cài win, sau đó quay ra môi trường DOS dùng đĩa BOOT (Có thể dùng Hirent' boot bản mới nhất mua ngoài cửa hàng đĩa) để bung bản gohst. Chi tiết cách dùng Hiren't boot xem: http://sinhvienit.net/@forum/showthread.php?t=4082
Mr.Duy
Mr.Duy
Trả lời 14 năm trước
Để chay file Ghost hay người ta hay gọi là bung ghost thì bạn tìm cách boot từ Dos,Để boot từ dos thì lên GOOgle tìm.sau đó làm theo hướng dẫn khi tìm trện mạng
Huỳnh Kim Đạt
Huỳnh Kim Đạt
Trả lời 13 năm trước

Bạn lên google tìm phần mềm ghost edit và cài đặt nó vào ổ C là được. Khi khởi động windows thì bạn nhớ chọn chế độ ghost edit là được.

Pham Le Hiep
Pham Le Hiep
Trả lời 13 năm trước

File Ghost chẳng qua chỉ là việc bạn nén lại hệ điều hành và một số phần mềm ứng dụng mà bạn đã cài vào hệ điều hành đó trong File.GHO, khi hệ điều hành đã (Die) bạn có thể dùng đĩa Hiren's BootCD Version tùy ý để bung file Ghost đó ra, việc làm rất đơn giản bạn chỉ cần vào Google Search từ khóa "Ghost toàn tập" Hoặc gửi Mail vào địa chỉ (duchiep.ictu@gmail.com) mình sẽ gửi tài liệu cho bạn.

Chúc bạn may mắn !

Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công.