Mọi thứ bạn cần biết về Mac Pro 2019

Một chiếc Mac Pro mới sẽ được ra mắt vào năm 2019. Hãy thử đoán xem có những điều mới lạ nào sẽ có mặt trên Mac Pro 2019 nhé.

Mac Pro 2019

Giá bán và ngày phát hành

Trong cuộc phỏng vấn với TechCrunch về Mac Pro, Apple đã trả lời đầy ẩn ý rằng sẽ có “một sản phẩm vào năm 2019”.

Thời điểm này, Apple đã có thời gian để công bố Mac Pro 2019. Có lẽ, WWDC vào tháng 6 tới sẽ thời điểm tốt để công ty giới thiệu sản phẩm của mình.

Mac Pro 2019

Đối tượng hướng đến

Mac Pro mới sẽ được tâp trung đầu tư để hỗ trợ công việc cho những nhà thiết kế và kỹ sư. Theo nghiên cứu của Apple, những công việc trên phù hợp với phần cứng lẫn phần mềm được tích hợp trên sản phẩm. Nói chung thì Mac Pro 2019 sẽ có khả năng chỉnh sửa hiệu ứng, ảnh, video, sản xuất nhạc…

Hiện Apple vẫn chưa chính thức đính chính rằng thiết bị của họ sẽ hướng vào nhóm người dùng đó. Tuy nhiên, công ty cũng đang hết sức cố gắng để tinh chỉnh phần mềm tăng tốc các quy trình nói trên để hỗ trợ tối đa công việc cho người dùng.

Mac Pro 2019

Một hệ thống module

Năm 2017, Apple đã đề cập rằng Mac Pro sẽ là một hệ thống module. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về điều này.

Theo phán đoán của nhiều chuyên gia, trước hết, Apple sẽ biến Mac Pro 2019 thành module theo đúng nghĩa đen với nhiều tùy chỉnh phần cứng và khả năng nâng cấp dễ dàng dựa theo nhu cầu người dùng.

Thứ hai, Apple có thể đang ám chỉ về một loại module rộng hơn bao gồm cả việc Mac Pro 2019 sẽ được thiết kế để hoạt động tốt với nhiều phụ kiện cũng như thiết bị ngoại vi ở trong mọi môi trường làm việc linh hoạt.

Mac Pro 2019

Bản Pro sẽ được trang bị màn hình do Apple sản xuất

Các báo cáo cho rằng màn hình của Apple sẽ sở hữu kích thước khoảng 27 inch và tương tự như một chiếc iMac với phần bezel mỏng hơn. Ngoài ra, độ phân giải của màn hình lên tới 5K hoặc có thể hơn sẽ cho phép người dùng kết nôi với Mac mini và Mac Pro.

Mac Pro 2019

Thiết kế mới

Apple thừa nhận rằng Mac Pro đời cũ đã không đủ chỗ cho việc mở rộng bộ nhớ lưu trữ nên rất có Mac Pro 2019 sẽ có nhiều cải tiến khác về vấn đề này. Với năm 2019, Mac Pro sẽ có bộ khung mới hoàn toàn dễ dàng để nâng cấp các module theo yêu cầu của người dùng.

Mac Pro 2019

Chip Apple T2

Có một điều chắc chắn rằng chip bảo mật bên trong Mac Pro 2019 sẽ là chip Apple T2 tương tự như trên iMac Pro và MacBook Pro. Ngoài ra, GPU trên Mac Pro 2019 cũng sẽ được quan tâm nhiều hơn. Rõ ràng chúng ta có thể thấy Apple tiếp tục ưu tiên AMD hơn Nvidia.

Mac Pro 2019

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm Mac Pro 2019 sắp ra mắt. Hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức của sản phẩm để biết thêm nhiều thông tin chính xác hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào