Macbook Pro 2018 sẽ được Apple nâng cấp cấu hình?

Nhiều nguồn tin cho biết, tới đây, chiếc MacBook Pro 2018 sẽ sở hữu cấu hình phần cứng mới sau một thời gian dài dòng Macbook Pro chưa được Apple cập nhật thông số cấu hình.

Rất nhiều người dùng đã hy vọng rằng Apple sẽ ra mắt chiếc MacBook Pro 2018 tại sự kiện WWDC vào tháng trước tuy nhiên tại sự kiện này Apple chỉ giới thiệu các bản cập nhật phần mềm.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về thế hệ Macbook tiếp theo. Tuy nhiên các tin đồn gần đây cho biết Apple sẽ làm mới lại dòng laptop của mình. Cấu hình của MacBook Pro 2018 cũng đã xuất hiện trên website của Geekbench.

Phiên bản MacBook Pro 15.2 hoàn toàn mới có thể là phiên bản cập nhật của MacBook Pro 13 inch. Điểm số đo được của chiếc laptop này cho thấy máy sử dụng GPU Intel Core i7 8559U Coffee Lake – dòng chip chưa từng có trên bất cứ sản phẩm nào của Apple.

Vi xử lý này đạt được 4448 điểm trong bài test đơn nhân và 16607 điểm trong bài test đa nhân. Hiệu năng đơn nhân của chiếc laptop mới khá tương đồng với chiếc MacBook Pro 2017 (đạt 4600 điểm) tuy nhiên trong bài kiểm tra đa nhân thì chiếc MacBook mới tỏ ra vượt trội hơn hẳn vì chiếc MacBook Pro 2017 chỉ đạt được 9700 điểm.

Điểm đáng tiếc trên thiết bị mới này đó chính là nó chỉ được trang bị chuẩn RAM LPDDR3 16GB thay vì chuẩn RAM LPDDR4. Về phần mềm, chiếc MacBook mới sẽ chạy trên hệ điều hành High Sierra thay vì MacOS Mojave đã có phiên bản thử nghiệm.

Chưa có câu trả lời nào