Apple đang làm thế nào để giảm giá cho iPhone, Macbook của mình?

Hiện nay, Apple đang được cho là đang thực hiện kế hoạch thương thảo với các nhà cung cấp linh kiện cho hãng để những thiết bị iPhone, MacBook mới của mình được giảm giá thành.

Động thái này của Apple xuất phát từ việc chiếc iPhone X có giá quá cao và người dùng không muốn bỏ số tiền quá lớn như vậy. Vì thế Apple đang có kế hoạch làm việc với các đối tác của mình nhằm giảm giá thành của thiết bị như ốc vít hay các chi tiết nhựa, kim loại của Macbook mới.

Hiện nay, một số nhà cung cấp linh kiện đã được Apple mời đến trụ sở của mình để bàn bạc về chính sách này, và nếu thành công và được thực thi thì chắc chắn, mỗi thiết bị sẽ được giảm 15% chi phí sản xuất.

Việc giảm già này sẽ giúp cho Apple đưa ra một giá thành hợp lý hơn, nhưng đây là lần đầu tiên mà Apple hướng đến những nhà cung cấp linh kiện phụ chứ không phải nhà cung cấp chính như trước đây.

Có thể những thiết bị iPhone ra mắt vào tháng 9 này sẽ được Apple hạ giá, 3 thiết bị ấy vẫn sở hữu màn hình tràn viền, công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID nhưng có thể thiếu đi Touch ID.

Hiện nay, MacBook 13inch giá rẻ đang được phát triển và có lẽ, một phiên bản mới với cấu hình thay đổi của MacBook Air cũng sẽ được phát triển.

Chưa có câu trả lời nào