Apple MacBook Air mới sẽ có gì?

Nhiều nguồn tin vừa qua cho thấy, sắp tới MacBook Air vẫn sẽ được Apple phát triển như là dòng máy tính xách tay rẻ nhất của hãng để tới đây sẽ được công bố với nhiều cải tiến thú vị.

Cụ thể, thay vì sử dụng màn hình với nhiều hạn chế, Apple MacBook Air mới sẽ có kích thước 13,3 inch cùng với màn hình Retina cao cấp như nhiều MacBook Pro hiện nay, theo đó, sẽ giúp màn hình hiển thị độ phân giải 2560 x 1600 pixel cho hình ảnh sắc nét và bắt mắt hơn, được biết, đây là loại màn hình được tạo ra bởi LG Display thay vì tấm nền giá rẻ từ các công ty đến từ Trung Quốc.

Về phần mềm, sản phẩm nhiều khả năng sẽ đi kèm bộ xử lý Core i5 kết hợp RAM 8 GB như là tiêu chuẩn, khi kết hợp tất cả những điều này lại khiến MacBook Air mới của Apple sẽ có mức giá khởi điểm tương tự hoặc thậm chí cao hơn so với MacBook Air hiện tại (ở mức 999 USD), ngoài ra, cũng được biết là giá khởi điểm dành cho MacBook 12 inch là 1299 USD, tương tự MacBook Pro 13 inch.

Theo đó, Quanta Computer và Foxconn Electronics được cho là đối tác sản xuất máy tính xách tay mới của Apple với hoạt động sản xuất dự kiến ​​bắt đầu vào cuối tháng 5 (cũng có thể là đầu tháng 6, chính vì vậy nhiều khả năng công ty bắt đầu bán thiết bị vào cuối quý 2/2018. Nói về năm 2018, dường như Táo đang có những mục tiêu đầy tham vọng cho máy tính xách tay mới này, và sắp tới cũng sẽ dự kiến bán ra 6 triệu chiếc MacBook Air mới trong năm nay, mặc dù nhiều người có ý kiến cho rằng con số này có thể thấp hơn, sẽ chỉ dừng ở mức khoảng 4 triệu chiếc trong năm nay.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào