Loạt máy Mac mới sử dụng chip của chính Apple sản xuất

Đây sẽ là một thông tin mới và cực vui cho các fan nhà Apple. Sắp tới đây, Apple sẽ cho ra mắt 3 chiếc Mac với những thiết kế tinh xảo cùng những tính năng thông minh vượt trội. Đặc biệt hơn, để có được những điều đó 3 chiếc Mac sẽ được sử dụng dòng chip được phát triển bởi chính Apple.

Cụ thể hơn, vào năm 2018 này, Apple sẽ mang đến cho các fan 2 chiếc Macbook và 1 chiếc Mac mới. Đây là 3 mẫu sản phẩm được ấn định sẽ sử dụng chip mới của Apple. Tuy đã có thời gian Apple nghiên cứu và thiết kế nhiều các bộ xử lý cho các sản phẩm của mình nhưng đến nay những chiếc Mac mới có cơ hội được sở hữu dòng chip do chính “cha đẻ” của mình sáng tạo nên. Những năm trước, MacBook Pro đã được sở hữu vi xử lý hiện đại để quản lý Touch Bar và Touch ID. Thậm chí vào khoảng tháng trước, Apple cũng đã tích hợp thành công bộ vi xử lý cho iMac Pro mang đến khả năng xử lý âm thanh tuyệt đỉnh cùng camera và hệ thống mã hóa hiện đại.

Sử dụng chip của chính hãng sẽ là một lợi thế lớn của Apple khi Apple có thể tối ưu hóa các phầm mềm, phần cứng trên sản phẩm của mình mà không cần đến bên thứ 3. Qua các sản phẩm iPad, iPhone, Apple đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi không một đối thủ nào có thể chạy theo thiết kế cũng như bộ vi xử lý. Vậy nên việc Apple tạo ra chip để sử udjng cho Mac là việc chắc chắn sẽ xảy đến trong tương lai không xa.

Chưa có câu trả lời nào