Macbook "biến hình" thành laptop lai với Luna Display

Bạn đang sử dụng Macbook nhưng lại "ham hố" chiếc laptop lai có thể tháo bàn phím để "biến hình" thành chiếc máy tính bảng? Điều tưởng như không thể giờ đã thành có thể với một thiết bị đặc biệt mang tên Luna Display. Cùng vatgia.com khám phá nhé!

 

Chức năng của Luna Display

Công ty Astro HQ - hãng sản xuất Astropad - đã nghiên cứu và phát triển ra thiết bị này. Dù mang kích cỡ nhỏ gọn như chiếc USB nhưng Luna Display lại có chức năng siêu "khủng" với Macbook, với thiết bị này, màn hình của Macbook được chuyển trực tiếp lên iPad, vậy là người dùng đã có thể trai nghiệm Macbook theo phong cách tablet rồi.

Một điều thú vị nữa đó là camera trước của iPad có thể biến thành nút cảm ứng để người dùng mở hoặc tắt menu của ứng dụng Luna nhanh chóng. Nếu bạn muốn màn hình về như cũ, chỉ cần một thao tác chạm đơn giản trên camera. Camera sẽ không được cho phép chụp ảnh tự động nên người dùng sẽ được an tâm về vấn đề an toàn bảo mật.

Nguyên lý hoạt động của Luna Display  

Thiết bị này hoạt động cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần kết nối thiết bị này với Macbook và khởi động ứng dụng là được. Ngoài cắm trực tiếp thiết bị vào máy Mac, Luna Display cũng hỗ trợ kết nối không dây

 

Luna Display cũng sử dụng được cho phàn mềm đồ họa Astropad, đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong việc thiết kế, phác thảo bản vẽ cho iPad. 

Apple đã từng có ý định sản xuất Macbook bàn phím rời nhưng vẫn chưa thành sự thật. Bởi vậy, Luna Dislay ra đời như một giải pháp "cứu cánh", được rất nhiều người dùng máy Mac ủng hộ. Cụ thể dự án phát triển ứng dụng này có số vốn lên đến 645 nghìn USD đến từ hơn 7000 người góp vốn, vượt qua mục tiêu đề ra đến 22 lần. Dự kiến sản phẩm này sẽ được bán vào tháng 5 năm 2018 với giá 65 USD, một con số khá hợp lý.

Đây thật sự là một thiết bị đáng để mong chờ đúng không? Nếu bạn đọc đang dùng Macbook, hãy xem xét về thiết bị này nhé. Tất nhiên bạn cần một chiếc iPad để trải nghiệm "Macbook lai" nữa. Hãy tham khảo https://www.vatgia.com/home/ipad.spvg để chọn mua iPad nhé. Còn nếu bạn có như cầu mua Macbook, vatgia.com đang cung cấp những sản phẩm Macbook tốt nhất trên trang https://www.vatgia.com/448/macbook.html. Chúc bạn đọc mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào