Có nên đổi iphone 4s lấy macbook ko các bác nhỉ ?

Hiện tại em đang có iphone 4s lock và 1 cá laptop widow toshiba, tại em ham macbook quá, theo các bác thì macbook dùng có xướng ko, hơn window nhiều ko ?, và những điểm nào là thích nhất trên macbook

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Dùng macbook đi bạn mình cũng mới sắm 1 em mới đầu về còn bỡ ngỡ nhiều nhưng giờ tạm quen thấy mê em nó lăm . Win chỉ dùng khi học 1 số phần mềm k hỗ trợ thui. Còn lại nghe nhạc, phim, .....đều ổn và kết nhất là vừa đẹp trackpad thì sướng đừng hỏi ! Cứ mua đi mà sài . Đảm bảo k bao giờ là lãng phí đâu !

MacBook Pro thiết kế có nhiều đặc điểm nổi trội hơn các dòng máy khác.
( đi từ ngoài vào trong nhé )

1. Khung sườn: Được đúc 100% từ hợp kim ALU tạo 1 khung sườn cực kỳ vững chắc và bền bĩ cũng như tản nhiệt cực tốt từ chất liệu hợp kim ALU ( máy khác ráp từ nhiều mảnh cho ra độ sai sót cao, khe tản nhiệt = 1 miếng ALU nhỏ )

[IMG]

2. Bàn phím và trackpad: cảm ứng và phát sáng vô cùng tinh tế đến từng phím bấm.; Bàn di chuột dạng Multi-Touch cho bạn linh hoạt về khả năng tối ưu khi đang lướt web và xem ảnh. Vì có thể sử dụng được toàn bộ các ngón tay trên Trackpad. Vd: 1 ngón, 2 ngón, 3 ngón, 4 ngón... hoàn toàn tạo ra các chức năng khác nhau. ( máy khác trackpad thô, di chuột chỉ dùng 1 ngón duy nhất và xài lâu rất dễ bị bóc da ngón tay )

[IMG]
3. Màn hình - Loa:
Màn hình LED Glossy - tiết kiệm điện năng, hình ảnh trung thực, cực nét và êm dịu khi làm việc hàng giờ thậm chí hàng ngày muh ko mỏi mắt...chỉ có ở dòng máy Apple. ( các dòng máy khác cho hình ảnh không đẹp và độ trung thực không cao bằng Mac ...vì vậy cho ra chất lượng ảnh khi in khác hẳn với bản vẽ được thiết kế trên máy tính và đặc biệt làm việc lâu rất dễ mỏi mắt và chảy nước mắt); Loa Apple cho laptop êm dịu nhẹ nhàng mà chỉ có ở BOSE chẳng hạn ( ko có vụ rè rè như các máy khác vì về âm thanh đã được Apple cho ra dòng Ipod - máy nghe nhạc thuộc loại số 1 thế giới)

4. Ổ đĩa DVD RW:
bền bĩ dạng nuốt đĩa dẫn đầu trong công nghệ tương lai cho các hãng khác.

[IMG]



5. Adapter: sạc từ tính lạ thường và độc quyền chỉ có ở Apple giúp không bị lờn phít cắm khi sạc cho laptop ( các hãng khác khi cắm Adapter để sạc cho laptop thường bị lỏng phít cắm sau 1-2 năm ).

6. Pin : cực lâu lên tới 10h hoặc hơn thế nữa và tuổi thọ pin kéo dài trên 5-7 năm. ( Pin máy khác chỉ max 2,5 -3,5h và tuổi thọ chỉ kéo dài 6 tháng - 1 năm là chai pin rùi... )

7. Mainboard - Ram: Board mạch chủ đặc biệt từ Apple được thiết kế và thực thi từ các linh kiện số 1 thế giới cho ra chất lượng tối ưu nhất và độ bền bĩ cao nhất theo thời gian từ 5-10 năm( Các dòng máy khác thường rất dễ bị tổn thương bo mạch do chất lượng được làm từ các linh kiện với chất lượng trung bình...Vì vậy, sau khi sử dụng 1 thời gian rất dễ xuống máy và bị nhiều bệnh lặt vặt sau 2-3 năm); Ram Apple đặc biệt có cấu trúc chặt chẽ giữa CPU Intel và Main cho ra chất lượng truyền tải tối ưu nhất. (chỉ có ở dòng Macbook Pro)

8. Graphic Card: Đồ họa kép kết hợp chặt chẽ giữa chip đồ họa NVIDIA hàng đầu thế giới và nền tảng Intel giúp linh hoạt trong vấn đề xử lý ảnh và tiết kiệm năng lượng số 1 từ 2 tập đoàn đứng đầu về công nghệ Chip CPU và Đồ họa.

9. Hệ điều hành:
Windows hay Mac tùy chọn ( Máy khác ko thể trải nghiệm được tính năng đặc biệt chỉ có từ hệ diều hành MAC OS )


10. Vẻ đẹp tính tế:
không bao giờ cảm thấy nhàm chán theo năm tháng khi xài MAC đó chính là sự đơn giản, tinh tế do sản phẩm Apple được thiết kế toàn phần đến từ các nhà thiết kế Italy - số 1 về thời trang, hàng hiệu. ( Máy khác thường thay đổi mẫu mã liên tục nhưng xấu vẫn hoàn xấu )

Với chỉ vài đặc điểm trong 10 nét trên đủ để bạn chọn MacBook Pro làm chiếc laptop thân yêu của bạn.

Ai có gì NEW hơn thì bổ sung nhé...