Mình cần giúp sửa MacBook Pro 15 inch ?

Chào cả nhà!

Mình có em MacBook Pro 15 inch bị chết, do sơ ý làm đổ nước vào, dẫn đến hỏng pin và giờ bật không lên máy. Mình mua từ cuối năm 2009. Số serial của máy là: W89235PM7XJ. Vì máy bật không lên, nên các cơ sở sữa chữa không phát hiện ra bệnh của máy. Các member nếu ai hiểu biết về MacBook Pro giúp mình với!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Bạn có chắc là hỏng pin không vì nếu là hỏng pin thì thay chỉ khoản 1,5tr thôi ! bạn thử cắm sạc vào máy nhấn giữ nguồn và bấm tổ hợp phím comman +r để xem máy có lên ko nhé sau đó bạn nên mang máy đến các đại lý dc apple uỷ quyền chính thức để dc kiểm tra và báo giá nhé!

lần trc máy mình cũng bị vô nước như bạn ấy mình mang đến istore trên đường nguyễn thị minh khai để kiểm tra thì dc báo là hư bo nhận pin nên ko nhận dc bảo hành sau đó bên ấy giử máy lại để nhập linh kiện về thay thế sau 4 ngày thì mình nhận dc máy mà không tốn xu nào chỉ có ký vài chữ thôi.

vu ngoc tuyen
vu ngoc tuyen
Trả lời 11 năm trước

bị nươc vào thì bạn phải làm liền, để lâu mục main là hỏng không cứu được đâu ạh, bạn liên lạc bên mình, mình kiem tra và xem co sửa được không nhé

Công ty tnhh thương mại điện tử Acenter

hotline:0936 50 60 70

add:12 hoàng dư khương p12 q10