Làm cách nào để cài MacOS ma kg có DVD retailer???

Hiện tại e đang xài 1 con MBP (có DVD install của MacOS theo máy). thằng e e mới mua con macbook white unibody second hand (hình như là đời đầu 2010) nhưng lại kg có DVD nào kèm theo hết, và oái ăm hơn nữa là chủ cũ chỉ cài winXP cho e nó. e đã thử đút cái DVD MacOS (10.5.6) của MBP vào nhưng macbook kg nhận: e giữ option (hoặc C) khi boot máy lên, nó có nhận DVD MacOS installer, nhưng khi e chọn vào cái DVD thì sau khi chạy 1 hồi, nó hiện lên thông báo = 4 thứ tiếng bắt phải restart máy lại (e biết là cái DVD theo máy nó có cái code chĩ nhận trên MBP của e thôi, nhưng e vẫn thừ).
e cũng thử tháo cái HDD của macbook cho vào máy MBP và instal từ DVD của MBP, install xong e tháo HDD ra trả lại con macbook, nhưng nó cũng hiện ra cái bảng 4 thứ tiếng y chang như lúc trước, hihixhix.
có cao thủ nào biết cách khắc phục kg?vì e ở xa, kg có điều kiện gặp các bác để chép DVD retailer, mà mua thì kg có tiền mua huhu
cám ơn mọi ng

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Bạn kết nối hai máy này bằng Firewire, sau đó cho đĩa cài đặt vào MBP và tiến hành install, khi chọn partition để install thì nhớ chọn ổ Firewire nhé ! Tiến trình này thực chất là cài đặt thẳng OSX lên cái MBW đ.
Mr.Thái
Mr.Thái
Trả lời 13 năm trước


Như việc Không ai là ko phải ăn, Ăn thì phải mất tiền. Nên mua một đĩa là cài đc. Nếu ko đọc đc thì có thể mang qua nơi chuyên cài MacOS X , có biện pháp khác phục, giới thiệu địa chỉ cho bạn luôn này:


Công ty TNHH TM & DV Tin học H2T
Số 139 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội