Hỏi về vấn đề bảo hành của Macbook Pro ?

Chào các bác tình hình của em nó như thế này ah mong các bác giúp đỡ!
Em mới mua cái macbook pro MC118 cách đây 1 tuần hàng brandnew tự tay phá trinh luôn! Mua về xong lên Site check bảo hành thì nó bắt resignter - Resignter xong nó bắt nhập ngày mua ( cái này thì bó tay!) em nhập luôn ngày em mua hôm đấy cũng chính là ngày em bóc seal bật máy ý ah! Nhập xong thì bọn apple nó nói Sorry và kêu em nhập sai ko resignter được! T.T
Thế là em nhập lại nhập bừa ngày 9/1//2010 thì thằng Apple nó đồng ý cho Resignted và tính bảo hành cho em đến ngày 9/1/2011 cho em luôn thế là em mất toi 4 tháng bảo hành!
Bác nào có kinh nghiệm giải thích hộ em cái vụ này cái! Hix


* Thêm nữa có thêm 1 vấn đề khúc mắc là em đang định sắm cái Magic Mouse dùng! Đã thử 1 lần rồi nhưng hồi đấy em chưa mua máy mới chỉ dùng để lướt web thôi thì thấy nó giống cái touch Pad không hiểu cái Magic Mouse này có dùng để vẽ Auto Cad với 3D Max được không các bác?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Khi register serial number, nó sẽ hỏi bác ở country nào. Mỗi country sẽ có 1 code khác nhau, thí dụ bác mua ở AUS mà chọn country là US thì nó cũng sẽ báo lỗi.

Thông thường ngày mua là ngày mà reseller bán cho bác, có lẽ là tụi reseller nó ghi vào hệ thống là đã bán từ lâu rồi. Máy bác là MBP model 2010 hả?