Hỏi về việc bảo hành MacBook 467 ????

Hôm qua em vứt máy laptop trên bàn (để mở), trên bàn có cốc nước, chả hiểu kiểu gì mà cốc nước bị đổ làm nước tràn ra bàn. Máy có bị dính nước ở dưới thân (không bị bắn nước vào bán phìm) Đến chiều về thì màn hình không lên trong khi máy vẫn bật được, gõ bình thường (em có kiểm tra các phím rồi ):D Em liền vác ra KTC ở NTMK bảo hành thì nghe được câu trả lời là k bảo hành cho trường hợp này. Anh kỹ thuật viên có nói lại với em là máy bị nước vào, và sẽ sấy khô để xem thế nào. Trong trường hợp sấy khô mà máy hoạt động bt sẽ lấy phí 30 USD còn nếu vẫn không hoạt động sẽ tính phí thay thế phụ tùng cần thiết Cho em hỏi mọi người xem trường hợp này giải quyết thế nào, lần đầu vác máy đi bảo hành nên cũng không có kinh nghiệm, mong lời khuyên của các bác cao thủ trên này Em xin cảm ơn ạ
tu_van_vien
tu_van_vien
Trả lời 14 năm trước
Trả lời của TT BH như bạn kể là hoàn toàn đúng. Các thiết bị điện tử đều không được bảo hành do các sự cố như vậy. Tất cả máy Mac, iPhone, iPod đời mới đều có các điểm phát hiện nước ngấm ở khắp bên trong máy nên các bạn không thể tự sấy rồi lại đem đến TT BH để BH đâu.
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Bạn tự tháo máy một cách cẩn thận, kiểm tra các chỗ bị nước vào để làm sạch lại. Hy vọng chỉ do nước ẩm làm chập kết nối tín hiệu số xuất lên màn hình thôi.