Nên chọn Macbook air hay Macbook pro....?

Em đang muốn mua một em Mac, cách đây hơn 1 tháng, em cũng đã xem qua internet về một em MacAir MC240P/A, lúc đó em này giá gần 19 triệu, và một em MacPro MB 990P/A giá gần 24 triệu. Hôm vừa rồi giá em Mac air MC 240 lên hơn 37 triệu, em thật hết sức ngỡ ngàng. Em đang định mua em ý, vì thấy cũng tầm tiền, không ngờ giá lên nhanh như vậy. Em xem trên website của digiworldhanoi. Nếu giờ mà mua chắc chỉ đủ tiền mua Mac pro 24 triệu, nhưng vẫn băn khoăn không biết tại sao em Mac air lại lên giá quá vậy. Tiện đây các bác tư vấn cho em nên chọn Mac Air hơn hay Mac Pro hơn. Em là nữ nên cũng hơi mù mờ khoản này. Các bác tư vấn giúp em nên dùng loại nào hơn nhé.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Macbook air chưa bao giờ có giá 19 triệu hết đó bạn àh, nếu có chỉ là hàng second hand thôi. Bạn có thể lên site của Apple xem giá, Air lúc nào cũng đắt hơn Pro 13in và lúc nào cấu hình cũng thấp hơn. Tôi khuyên bạn nên mua Pro mà xài, vì Macbook thua Pro ở mọi mặt (ý kiến của nhiều người ở diễn đàn này). Bản thân đang xài 1 em Pro, thấy rất hài lòng, giá hiện giờ đã giảm rất nhiều so với cách đây vài năm. Air thì mỏng và nhẹ hơn pro 13inches (nhưng nhẹ hơn và mỏng hơn không nhiều) nhưng mình phải hi sinh rất, rất là nhiều thứ: ổ quang, cổng giao tiếp, tản nhiệt và pin. Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Mấy cái đó thì em không biết nhưng nếu nhu cầu vậy thì xài MACBOOK là được rồi Chứ MACBOOK Pro mà nhạc nhẽo, phim ảnh thì uổng quá. Em không rành về thị trường MAC cho lắm nên không biết chỗ bán ... chỉ theo cấu hình và nhu cầu mà tư vấn thôi nhé