Nguyên nhân nào khiến đàn ông Ngoại tình?

Em mới 30 tuổi, chồng em đã đi ngoại tình rồi. Em cũng xinh đẹp, cao ráo, công việc ngon lành, nội trợ giỏi, nói chung là chả kém gì ai. Vậy mà chồng vẫn cứ bỏ đi với người khác, mà người ta lại thua mình đủ thứ. Hoá ra sau khi em tìm hiểu kỹ thì do chồng em bảo em lý do chán em là ở chuyện chăn gối. Những lần quan hệ đều khô khốc khiến anh ta cảm thấy chẳng còn hứng thú gì. Em đau khổ quá, đi hỏi xem có thuốc gì chữa không thì được giới thiệu sản phẩm ESTROLIFE. Có ai bị như em không chia sẻ cùng em với cho em đỡ buồn. Em định mua về dùng thử xem, vì em cũng không muốn rời xa anh ấy. Đàn ông sống phụ thuộc thể xác quá nhiều phải không các chị. Em xem trên mạng thấy người ta nói về thuốc này cũng nhiều, em gửi cái ảnh các chị xem.

Nguyễn Minh Nguyệt
Nguyễn Minh Nguyệt
Trả lời 13 năm trước

VÌ SAO ĐÀN ÔNG NGOẠI TÌNH

Theo thống kê gần đây, khoảng 43% trường hợp đàn ông đi ngoại tình là do người vợ không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục cho người chồng. Đây là vấn đề hết sức nhức nhối trong xã hội. Vì thông thường “trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già”, phụ nữ giảm sút nhu cầu tình dục khi người đàn ông vẫn còn đang rất sung sức. Chính vì không được đáp ứng đầy đủ nên việc đàn ông tìm cách đi“giải tỏa” là điều không thể tránh khỏi.

Thực tế cho thấy, người phụ nữ luôn là người quan tâm, chăm lo đến sức khỏe chồng con hết mình mà quên đi chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình, đến khi họ nhân ra sức khỏe của mình đã đến lúc “xuống dốc” khống đáp ứng nổi nhu cầu của chồng, dẫn đến nhiều trường hợp người chồng phải tự “bổ sung” bằng cách tìm thú vui bên ngoài, tuy rằng vẫn thương yêu vợ và gia đình.

Anh Dũng ở Hoàng Mai chia sẻ “Vợ tôi đã gần 40, gần đây, không hiểu sao vợ tôi thay đổi cả về tính nết lẫn “chuyện ấy”, thường hay cáu gắt vô cớ, và nhất là chuyện vợ chồng, cô ấy chẳng còn thiết tha như trước nữa. Khi tôi đòi hỏi thì làm một cách miễn cưỡng. Rồi khi lâm trận cũng không còn được “ướt át” như trước nữa, làm cả hai đều cảm thấy đau đớn và khó chịu.”

Nguyên nhân do đâu?

Thực ra, tình trạng này là có nguyên nhân khoa học của nó. Từ độ tuổi 30 trở đi, trong cơ thể người phụ nữ có sự suy giảm lượng hormone Estrogen, một chất nội tiết rất quan trọng trong cơ thể người phụ nữ để duy trì tuổi xuân và các đặc điểm sinh lý sinh dục nữ. Và đến độ tuổi tiền mãn kinh thì sự sụt giảm này rất mạnh, hậu quả là gây ra các triệu chứng gọi là “hội chứng tiền mãn kinh” như suy giảm khả năng tình duc, khô rát âm đạo, hay cáu gắt, bốc hỏa, mệt mỏi lo âu… Bên cạnh đó, sự sụt giảm lượng hormone này còn rất dễ dẫn đến tình trạng loãng xương, các vấn đề về xương khớp khi tuổi về già nếu không được bổ sung canxi kịp thời.

Giải quyết vấn đề này như thế nào?

Liệu pháp chữa trị an toàn nhất theo y học hiện đại là bổ sung tiền hormone nữ có nguồn gốc tự nhiên. Mầm đậu tương có chứa hàm lượng rất cao isoflavone là chất có khả năng “bắt chước” hormone Estrogen trong cơ thể. Khi được bổ sung kịp thời, phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh sẽ được phục hồi lại nhan sắc và khả năng sinh lý đã giảm sút. Ngoài ra, kể từ độ tuổi tiền mãn kinh, phụ nữ nên bổ sung lượng canxi đầy đủ để tránh nguy cơ loãng xương, xốp xương, các vấn đề về xương khớp khi tuổi đã “xế chiều”.

Như vậy, phụ nữ muốn giữ được người chồng bên mái ấm gia đinh không chỉ là tận tình quan tâm chăm sóc cho chồng, cho con, mà còn phải biết cách tự chăm sóc cho chính bản thân mình để luôn là người khỏe đẹp nhất trong mắt bạn đời.

Dược sĩ Ngọc Thủy.

Thông tin hữu ích:

Estrolife chứa isoflavone đậu nành, Cao xương ngựa bạch, Đương quy, Nhân sâm là sự phối hợp hoàn hảo các thành phần góp phần ngăn ngừa sự già hóa, giảm các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh như bốc hỏa, khô âm đạo, lão hóa da, giảm ham muốn, ... Estrolife làm giảm nguy cơ loãng xương, bệnh tim mạch, ung thư vú, nội mạc tử cung. Estrolife là liệu pháp cân bằng thiếu hụt hormon một cách tự nhiên và an toàn nhất cho phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, mang đến cho chị em một thủa hồi xuân tràn đầy nhựa sống.

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI CÁC NHÀ THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC.

ĐT tư vấn: 0466756717 Web: www.anphupharma.vn

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Khi đàn ông nghi ngờ vợ phản bội mà không có ý định tha thứ, ngoại tình được họ coi là biện pháp trả thù hữu hiệu nhất. Bởi chỉ có như vậy, họ mới cảm thấy nhẹ đi phần nào gánh nặng đang đè lên mình.

Dưới đây là những nguyên do khác khiến cánh mày râu nghĩ đến chuyện "ăn phở".

Khẳng định sức hấp dẫn của bản thân

Nam giới ở tuổi từ 40 đến 50 sẽ bước vào thời kỳ hồi xuân. Thời kỳ này được các chuyên gia về gia đình học gọi là "nguy cơ tuổi trung niên". Trong giai đoạn đó, nam giới thường có những ý nghĩ nghi ngờ cuộc sống của mình và cố gắng làm giảm quá trình lão hóa đang đến gần.

Đặc biệt, những người có tính cách năng động trong công việc luôn cảm thấy đã bỏ qua khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của cuộc đời mà chưa thực hiện được việc gì lớn. Họ cho rằng mình chưa bao giờ được hưởng thụ niềm vui đích thực của cuộc sống. Cái họ cần lúc này là phải kịp thời sống có ý nghĩa trước khi quá muộn. Do đó, khi gặp các cô gái trẻ, hấp dẫn, họ sẵn sàng theo đuổi để thực hiện ước mơ được sống lại thời trai trẻ của mình.

Thêm chút kích thích cho tình yêu

Trong cuộc sống vợ chồng, quan hệ tình dục thường không được mặn mà và bị chi phối bởi nhiều việc vặt vãnh khó chịu. Điều này khiến cuộc sống hôn nhân của nhiều người trở nên nhạt nhẽo. Khi người đàn ông muốn có cuộc sống tình dục sôi động hơn mà không được bạn đời đáp ứng, việc ngoại tình giúp họ tìm thấy những niềm vui mới.

Những rung động nhất thời

Khi nghe chồng giải thích nguyên do ngoại tình: "Chỉ là tình cờ gặp bạn trong hội nghị", "vô tình đi cùng chuyến xe", các bà vợ thường không tin. Nhưng thực tế lại đúng như vậy. Theo quan niệm của đa số đàn ông: "phong lưu một đêm không có gì là tội lỗi cả" nhưng điều này khiến các bà vợ choáng váng. Đây là điều mà có lẽ chị em nên cố gắng chấp nhận trước khi kết hôn.

Muốn thoát khỏi cuộc sống khô khan

Khi bị giam mình trong cuộc sống đơn điệu, nhàm chán, người đàn ông sẽ có tư tưởng muốn thoát khỏi đó. Họ sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm để đi tìm sự thay đổi. Những người đàn ông này ngoại tình không phải để bù đắp tất cả những khiếm khuyết trong cuộc sống mà chỉ để giải sầu mà thôi.

Để giải tỏa áp lực

Không ít nam giới khi không chịu được áp lực của cuộc sống rất dễ mắc phải lưới tình. Khi có quan hệ ngoài luồng, họ có thể tự an ủi: Trong sự khốc liệt của công việc và gia đình vẫn có những nơi êm ả và mềm mại như vòng tay của người tình. Với họ, đó được coi là "liều thuốc tiên" trong xã hội cạnh tranh như ngày nay.

Thêm chút gay cấn

Một số đàn ông cảm thấy không thoải mái với sự thân mật quen thuộc hay gần gũi quá. Do đó, họ rất có cảm hứng với cuộc sống được phim ảnh hóa, tức cuộc sống đó có sự nghi ngờ, phản bội và tha thứ. Trường hợp này thường rơi vào những gia đình mà người đàn ông làm chủ về kinh tế, còn vợ chỉ phụ thuộc và làm những việc vặt trong gia đình.

Không có nhiệt huyết với cuộc sống

Các chuyên gia tâm lý học chỉ rõ, người đàn ông mất đi nhiệt huyết trong cuộc sống thì sự suy sụp sẽ khiến họ cảm thấy mình thừa thãi và không có đủ sức giải quyết bất cứ việc gì. Do đó, họ sẽ tìm đến những người phụ nữ hiểu mình để lấy lại niềm tin.

Thiếu sự chăm sóc của vợ

Có nhiều bà vợ, khi đã đã quá quen với sự tồn tại của người đàn ông trong nhà lại coi chăm sóc, động viên chồng là "việc tốn thời gian" hay "là vợ chồng thì cần gì phải quan tâm nhiều" rồi "kệ ông ấy, tôi vẫn thế". Họ quên rằng chồng mình cũng là người rất yếu đuối, cần có người để tâm sự, tán dương, an ủi, động viên. Nếu không tìm thấy những điều đó trong gia đình thì họ sẵn sàng tìm đến những người có thể đáp ứng yêu cầu của mình.

Có bản tính đa tình

Khả năng cuối cùng để lý giải cho việc ngoại tình là bản tính phong lưu đa tình của đàn ông. Đây là nguyên nhân có thể coi là không thể giải trừ được và thật không may cho người phụ nữ nào lấy phải những người anh có tính trăng hoa. Những lãng tử đa tình thường coi mình là người có bản lĩnh cao siêu nhưng thực tế họ lại là những người thiếu hiểu biết về hôn nhân và gia đình.

Lương Nguyễn Thiên Minh
Lương Nguyễn Thiên Minh
Trả lời 13 năm trước

Sao em không đi khám trước đi đã, mà lại tự đi tìm thuốc

nguyễn hoàn
nguyễn hoàn
Trả lời 13 năm trước

Chẳng ai muốn chông mình đi ngoại tình cả nhưng vì một số lý do đã khiến chồng mình đi ngoại tình, như không thỏa mãn vấn đề tình dục....như vậy trong trừong hợp của bạn, bạn nên đi khám chư không nên tự ý dùng thuốc đâu, đi khám bạn tìm ra được cách khắc phục trong quan hệ vợ chồng

truong van hieu
truong van hieu
Trả lời 13 năm trước

Em là con trai 20t. nghe chị nói thế thì em cũng bức xúc lắm con trai thật Tham Lam thật chỉ vì không giải quyết được nhu cầu sinh lí ==> Ngoại tìnhkì quá đi

Nguyễn Đình Thiên
Nguyễn Đình Thiên
Trả lời 13 năm trước

Học những cách “yêu” mới Đây gần như là một cách muôn thuở để giữ lửa trong tình yêu, có thể mọi người đều biết nhưng không hẳn ai cũng biết thực hiện. Bạn hãy luôn tìm tòi, nghiên cứu và thử những tư thế “yêu” mới mẻ nhé! Các nhà khoa học cho rằng, bất cứ điều gì mang tính mới mẻ và khám phá trong “chuyện ấy” đều khiến não người phụ nữ trở nên vô cùng nhạy cảm và lượng hormon tình dục sẽ tăng vọt.

phuocvui
phuocvui
Trả lời 13 năm trước

wa chiu nguoi ui hoac chong

Lâm Minh Quân
Lâm Minh Quân
Trả lời 13 năm trước

Hức, cái này là hỏi thật lòng hay đang giới thiệu cho sản phẩm này vậy bạn ơi???

nguyễn thị giang
nguyễn thị giang
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến !

Ta có thể chia ra các giai đoạn mà đàn ông hay đi ngoại tình nhất, gồm một số giai đoạn chủ yếu sau: Thứ nhất là sau khi người vợ sinh con. Thứ hai là giai đoạn người đàn ông thành công trong sự nghiệp. Thứ ba là các trường hợp khác. Vậy đâu là những nguyên nhân mà người đàn ông hay đi ngoại tình? Cũng có người cho rằng người tình là mặt trời còn vợ là mặt đất mà bản thân ta thì cần cả hai thứ này. Nhưng tôi thì không đồng ý với ý kiến trên, mà theo tôi, có lẽ nó bắt nguồn từ một số nguyên nhân chính sau:

Thứ nhất là do tính cách người đàn ông. Các nhà quản trị học thường phân ra hai nhóm tính cách chính là tính cách mạnh và tính cách yếu đuối. Đối với người đàn ông tính cách yếu, khi họ đã thành đạt trong sự nghiệp thường có hai khả năng xảy ra. Trường hợp khi đã bước qua tuổi 50, lúc này họ thường hay tự thỏa mãn với những gì đã đạt được. Tính cách của họ cũng bắt đầu có những thay đổi nhất định, thường dễ bị sa ngã vào những con đường không hay như tham ô mà đã tham ô thì hay đi ngoại tình, hay đến những nơi không lành mạnh như nhà hàng. Và điều đặc biệt là họ thích được phụ nữ vuốt ve, chiều chuộng mà điều đó thì ở nhà họ không được thoải mái. Lúc này quan hệ chăn gối giữa vợ chồng không còn được như những ngày yêu nhau nữa, không còn nhiều cử chỉ âu yếm, nũng nịu hay hờn dỗi như ngày xưa nữa. Nhiều người đàn ông lại thích có sự lãng mạn nên họ dường như cảm thấy có sự chán nản trong cuộc sống gia đình nên dễ đi ngoại tình.

Trường hợp người đàn ông sớm thành đạt lúc này họ rất dễ đi ngoại tình như trong nhiều bộ phim cũng đã chiếu trên truyền hình. Đó là lúc có rất nhiều lý do để nói về điều này, cả chủ quan từ người đàn ông cùng lý do khách quan tác động đến. Có một lầntôi từng được nghe một cô gái làm ở công ty nước ngoài nói là có mèo nào là chê mỡ, và họ nói là muốn chinh phục sếp thì hãy nhìn sếp đắm đuối hơn, cổ áo khoét trễ hơn... Còn lý do chủ quan thì có ngàn lẻ lý do, như cô ấy thật hấp dẫn, nào là tôi như được tiếp thêm sức mạnh mỗi khi ở bên cô ấy. Chung quy lại có hai lý do chính. Một là sự thích khám phá cái lạ trong mỗi con người có nhiều phần khác nhau, song có một phần người ta gọi là thú tính, nó thể hiện ở mặt tình dục. Theo tôi, những người đàn ông này khi gần phụ nữ trẻ, xinh xắn, họ thường có biểu hiện thèm thuồng, muốn chiếm đoạt và dễ tìm các cách như thế nào đó để tiếp cận mục tiêu. Thứ hai là để thích thể hiện bản tính đàn ông.

Trở lại giai đoạn sau khi vợ sinh con, đàn ông thường đi ngoại tình. Có thể lý giải như sau: Trong thời gian này, do mới sinh con nên bao nhiêu tình yêu người mẹ thường dành cho đứa con nên ít có thời gian hơn dành cho người cha. Trong hoàn cảnh như vậy, người cha dễ thấy hụt hẫng nên thường đi tìm những cái để bù đắp, trong đó có ngoại tình.

Ngoài ra, ngoại tình còn bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác như sự thiếu hụt về một cái gì đó trong tình cảm, chẳng hạn như thường xuyên phải sống xa gia đình. Người đàn ông sống xa gia đình cảm thấy có cái gì đó bị thiếu nên cũng dễ ngoại tình.Trường hợp của bạn theo tôi thì bạn hãy đi khám bác sĩ để bác sĩ kê đơn thuốc chứ ko nên tự mua thuốc về dùng.

nguyễn thị giang
nguyễn thị giang
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến !

Theo khảo sát, có đến 11 nguyên nhân khiến người ta ngoại tình. Đối với nam giới, nguyên nhân “ăn chả” thường xuất phát từ nhu cầu sinh lý.

48% đàn ông cho rằng họ ngoại tình vì vợ trở nên lạnh nhạt với “chuyện ấy”. Chính điều đó khiến họ phải tìm kiếm người phụ nữ khác để thoả mãn nhu cầu.

47% ngoại tình vì muốn tìm cảm giác mới lạ.

Trường hợp của bạn, bạn nên đi khám trước khi đó các bác sĩ sẽ kê đơn hoặc cho bạn lời khuyên để có thể khắc phục tình trạng của bạn.