Cách tẩy ria mép?

Tuy là con gái nhưng e lại có ria mép. e ko dám cạo vì sợ mọc nhìu và cứng hơn. e có đọc đc 1 cách đó là dùng cồn 70độ để tẩy nhưng chưa thử. ai có cách nào tốt hơn thì giúp em với. thanks!!!
quynh
quynh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Hiện tượng nữ giới xuất hiện nhiều lông tay,chân hay ria mép là do hocmon trong cơ thể quy định.Vùng xung quanh miệng là vùng da khá nhạy cảm,bạn không nên sử dụng các chất có độ tẩy rửa mạnh để tẩy ria mép vì dễ gây ra phản ứng phụ.Để an toàn bạn nên đến các cơ sở thẩm mĩ và bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ để được tư vấn phương pháp chữa trị.Hiện nay các phương pháp chủ yếu là:chữa trị bằng tia laze,dùng waxing. Chúc bạn luôn yêu đời! Thân ái:Tư vấn 1900561227.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Điểm mặt các cách loại bỏ ria mép nào!

Các cô nàng thường rất mặc cảm, tự tikhi bị ria mép tấn công. Trước nhu cầu khẩn thiết của các ấy, ngày càng có nhiều phương án xử lý gã đáng ghét này cho chúng mình lựa chọn.

- Sử dụng nhíp nhổ hoặc waxing: đây là phương pháp tẩy vi ô lông phổ thông nhất và cũng…đau đớn nhất. Thời gian ria mép trở lại có thể dài hoặc ngắn tuy nhiên khả năng tổn thương rất cao và đặc biệt là khi ria mép trở lại thì hắn còn “lợi hại gấp đôi” nữa cơ.

- Sử dụng kem tẩy lông: Tuy ít đau đớn hơn so với 2 cách trên nhưng phương pháp này lại chỉ có hiệu quả ngắn hạn thôi và khi mọc trở lại, gã cũng trở nên đậm màu hơn rất nhiều luôn.

- Biện pháp tẩy nhạt màu ria mép:làm giảm độ đậm màu của hàng ria, tạo cảm giác thưa hơn. Trường hợp này, ria mép không bị loại bỏ nên không ảnh hưởng đến khuôn mặt hay tổn thương da. Những người có làn da sáng nhưng ria mép lại sẫm màu thì khi cách làm này sẽ tạo nên sự hài hòa trên khuôn mặt, đồng thời ria mép không bị tác động nên không dẫn đến trường hợp mọc trở lại đậm màu hơn.

Warning khi sử dụng nhá!

1. Trong trường hợp sử dụng đến lần thứ 2 rồi mà vẫn không thấy ria mép nhạt hơn(hoặc không thay đổi) so với lần trướcđóthì các ấy nên dừng lại.
2. Tránh bôi kem lên các vết thương hở cho dù là nhỏ xíu ở trên mép thôi nhé! Đặc biệt là không nên sử dụng khi vùng mép của teens đang có mụn nghen!
3. Teens nhớ tham khảo kĩ trước khi lựa chọn loại kem và tránh mua phải loại có nguồn gốc xuất xứ không đảm bảo.
lam lam
lam lam
Trả lời 10 năm trước

Những sợi lông tơ và ria mép trên khuôn mặt phụ nữ không bao giờ được coi là một thuộc tính nữ tính và có thể gây ra vấn đề đối với lòng tự trọng của một người phụ nữ. Loại bỏ lông trên khuôn mặt đã và đang là một vấn đề đối với phụ nữ trên toàn thế giới trong một thời gian dài.

Các ngành công nghiệp mỹ phẩm đã mang lại một số sản phẩm và phương pháp được sử dụng để loại bỏ lông trên khuôn mặt, tùy thuộc vào những gì chúng ta mong muốn. Đây là một số phương pháp có thể được sử dụng để ban thoát khỏi tình trạng đáng ghét này:

• Dùng nhíp nhổ
Nhổ lông không mong muốn trên lông mày, mũi, cằm, ria mép với nhíp có thể là một lựa chọn nếu bạn có những sợi lông mỏng và nhẹ. Nó gây ra một chút đau đớn nhưng hiệu quả.

Tất nhiên đây không phải là biện pháp bạn có thể sử dụng lâu dài vì nó khiến những sợi lông mọc ra sau đó đậm màu và cứng hơn, ảnh hưởng không tốt đến thẩm mĩ cho khuôn mặt bạn.

Dùng kem tẩy lông cũng có thể áp dụng

• Dùng sữa hoặc kem tẩy lông để loại bỏ chúng
Đây là cách rất dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn từ một loạt các thương hiệu và sử dụng chúng trên hầu hết các phần của cơ thể. Cách này không gây đau đớn và chỉ mất vài phút là bạn sẽ thoát khỏi những sợi lông đáng ghét. Nhưng nó chỉ có hiệu quả ngắn hạn và bạn không thể sử dụng nó xung quanh vùng mắt. Bạn còn phải tìm những sản phẩm có thành phần thích hợp cho loại da của bạn để tránh kích ứng hoặc gây mụn.

• Sản phẩm tẩy trắng
Có thể được coi là một lựa chọn cho những sợi lông mịn trên mặt, những sợi lông đó không phải là quá rõ ràng. Nhưng với dòng sản phẩm này bạn cần phải cẩn thận khi sử dụng nó lần đầu tiên bởi vì chúng là những sản phẩm hóa chất và có thể gây ra phản ứng, dị ứng, hoặc ảnh hưởng đến thẩm mỹ nếu bạn sử dụng quá liều lượng hoặc không đủ liều lượng.

Bạn có thể dùng wax dạng dải sáp để tẩy lông mặt

• Waxing
Bạn có thể tẩy lông mặt tại một tiệm thẩm mỹ hoặc tự làm bằng cách sử dụng dải sáp. Waxing có thể tạo ra một chút đau đớn nhưng nó rất hiệu quả.

• Sử dụng các phương pháp điều trị
Bạn có thể sử dụng các phương pháp điều trị loại bỏ lông vĩnh viễn như điện phân, phương pháp điều trị laser hoặc điều trị IPL. Các cách này sẽ loại bỏ những sợi tóc vĩnh viễn nhưng ở một mức chi phí cao hơn.