Máy tính tiền Casio SE-C450 – trợ thủ đắc lực của mọi hộ kinh doanh nhỏ lẻ

Nếu nhà bạn kinh doanh buôn bán một mặt hàng nào đó và bạn vẫn đang phải đau đầu vì số tiền vốn lãi hằng tháng không ăn khớp nhau, hãy tham khảo sản phẩm máy tính tiền Casio SE-C450 nhé!

Màn hình LCD thông minh

Cho dù là kinh doanh nhỏ lẻ, mô hình kinh doanh của bạn vẫn đòi hỏi một sự chuyên nghiệp nhất định, và điều đó toát lên ngay từ cái nhìn đầu tiên của máy tính tiền Casio SE-C450. Máy được trang bị hệ thống màn hình LCD rộng rãi, dễ theo dõi và cài đặt.

Về cơ bản, máy gồm 2 màn hình là màn hình cho người bán và màn hình cho người mua. Với màn hình cho người bán, máy có thể hiển thị đến 10 dòng thông tin, giúp người bán thanh toán nhanh chóng dễ dàng. Màn hình cho người mua cũng không kém cạnh khi có thể xoay theo nhiều hướng để giúp người mua theo dõi hóa đơn từ mọi hướng.

Tiết kiệm diện tích

Máy tính tiền Casio SE-C450 chỉ chiếm một phần nhỏ diện tích trên bàn thanh toán của gia đình bạn. Máy gồm một két đựng tiền lớn hoặc nhỏ tùy chọn, bao gồm cả ngăn đựng tiền xu và ngăn đựng tiền giấy tiện lợi. Bàn phím nổi của máy gồm 25 phím thao tác.

Máy in nhanh và ít gây tiếng ồn

Máy tính tiền Casio SE-C450 là máy in nhiệt, nên không cần tốn mực, thời gian in hóa đơn cũng nhanh hơn và đảm bảo yên tĩnh hơn.

Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Đặc biệt, máy tính tiền Casio SE-C450 có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, rất phù hợp với các hộ gia đình có người đứng ra buôn bán là những người lớn tuổi không thông thạo quá nhiều thứ tiếng.

Kết nối với camera giám sát

Nếu nhà bạn có nhân viên làm thêm, bạn có thể an tâm khi máy tính tiền Casio SE-C450 có chức năng kết nối với camera giúp bạn quan sát và quản lý chặt chẽ tình hình ở cửa hàng, đề phòng có kẻ gian bên ngoài vào trộm cắp.

Máy tính tiền Casio SE-C450 quả là một thiết bị hữu ích với các hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ đúng không nào? Hãy sắm ngay một chiếc máy tính tiền Casio SE-C450 để công việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào