Facebook: Thị trường Kinh doanh "nóng" nhất tại Việt Nam?

Theo The Leader, mặc dù chính phủ có nhiều cố gắng trong việc kiểm soát kinh doanh online cũng như bảo đảm an ninh mạng, Facebook vẫn đang tiếp tục phát triển thành một trong những thị trường buôn bán lớn nhất Việt Nam với hàng ngàn người tham gia mỗi ngày.

Trái ngược với Trung Quốc, kiểm soát và ngăn chặn sự xâm nhập của Facebook, Google, Twitter nhằm tạo môi trường phát triển cho sản xuất trong nước với QQ, Baidu... thì Việt Nam lựa chọn phương hướng mở cửa tự do cho các doanh nghiệp từ nước ngoài trong những năm gần đây.

Theo Phó Cục trưởng Cục phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, ông Lê Quan Tú Đỗ, hầu hết người dân Việt Nam đều có ít nhất một tài khoản Facebook, đây cũng chính là điều kiện thuận lợi để các bạn trẻ khởi nghiệp qua mạng xã hội này.

Chính nhờ số lượng lớn người có thể tiếp cận đến Facebook cũng như những tính năng ứng dụng này mang lại hỗ trợ buôn bán, đã tạo sức hấp dẫn lớn đối với các nhà kinh doanh. Đặc biệt là khi việc kinh doanh truyền thống đang có nhiều khó khăn với nhiều khoản chi phí lớn như chi phí mặt bằng, chi phí quản lý...

Theo Gám đốc dự báo cấp cao của EMarketer, ông Minica Peart, Việt Nam đang là một trong những nước có tốc độ thâm nhập của các mạng xã hội cao nhất thế giới do có nền tảng dân số trẻ với khoảng 60% ở độ tuổi dưới 35 cũng như sự tiếp cận tới Internet rộng rãi.

Như vậy, Facebook dù không phải thị trường mới nhưng vẫn còn nhiều tiềm năng do có số lượng người sử dụng lớn cũng như những công cụ hỗ trợ quảng cáo ứng dụng này mang lại giúp tối ưu chi phí. Nếu bạn đang suy nghĩ tới việc kinh doanh online thì hãy nhanh chóng đăng kí tài khoản trên vatgia.com, đồng thời đừng quên sử dụng Facebook để quảng cáo gian hàng của bạn nhé.

Để dễ dàng theo dõi hoạt động kinh doanh của mình, các bạn nên sử dụng smartphone để có thể xem mọi lúc, mọi nơi, tham khảo smartphone tại đây: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=smartphone&iCat=438

Chưa có câu trả lời nào