Tôi muốn mở 1 cửa hàng đại lý phân phối gas,xin hỏi tôi phải cần những thủ tục hành chính gì,hãy giúp tôi?

quaque
quaque
Trả lời 15 năm trước
Để trở thành đại lý cho một công ty nào đó (Kinh Đô, Phạm Nguyên, Bia Sài Gòn...) thì trước tiên bạn phải đáp ứng được các yêu cầu của các Công ty này. Các điều kiện đó tuỳ thuộc vào từng công ty, thường thì họ lập ra một "Quy chế đại lý". Quy chế này bao gồm các điều kiện như phương tiện vận chuyển, doanh số bán hàng tháng, hỗ trợ tiếp thị, phương thức thanh toán, số tiền ký quỹ ... vv. Để trở thành đại lý của các công ty này, trước tiên bạn phải có cửa hàng kinh doanh (đây là điều kiện bắt buộc). Bạn có thể đến Sở Kế hoạch - đầu tư để làm các thủ tục mở cửa hàng kinh doanh (hoặc thông qua dịch vụ). Sau đó bạn liên hệ với các công ty bạn muốn làm đại lý để thực hiện theo các quy định. Bạn liên hệ với Tổng Đại Lý Gas Petro Việt Nam Địa chỉ 3 Trần Hưng Đạo, Tp. Hạ Long, , Quang Ninh Telephone 626555 Để hỏi thêm thủ tục nhé Chúc bạn kinh doanh thành công.
Phùng Ngọc Đông
Phùng Ngọc Đông
Trả lời 14 năm trước
Chi tiết nhất bạn tìm web của các công ty gas tại địa phương bạn Sẽ đc tư vấn trực tiếp
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Bạn cần có những loại giấy tờ sau:

- Giấy đủ điều kiện kinh doanh khí đốt hoá lỏng của Sở Thương Mại. Bạn qua sở thương mại hỏi nhé.
- Giấy phép PCCC, do CA PCCC Quận hay TP cấp mình ko nhớ chính xác. Bạn cứ qua chỗ CA PCCC chỗ Phan Chu Chinh (gần toàn nhà mặt trời sông hồng) hỏi, nếu ko đúng chỗ người ta sẽ chỉ cho Bạn.
- Giấy an ninh trật tự do CA phường cấp.
- Ngoài ra bạn cần có 1 số giấy tờ như cơ sở kinh doanh bình thường khác...

Về gas thì chỉ cần bạn có cửa hàng là xe các hãng ùn ùn đậu trước cửa hàng í mà. Hiện nay các cửa hàng thường đồng thời bán gas của nhiều hãng. Về giá cả thì hiện chia thành 2 dòng chính. Gas rẻ: Hồng Hà, Gia Định, CDpetrol, Vinashin, Petro VN, Thang Long và nhiều lắm... Gas đắt có Total, Shell, Petrolimex. Nói chung chất lượng các hãng sàn sàn nhau, các hãng bán đắt thì quy trình kiểm tra an toàn kỹ hơn tí.

Nếu cần hợp đồng để làm thủ tục đăng ký kinh doanh thì bạn cứ đến các hãng gas mà hỏi. Hồng Hà ở 320 phố Huế, Gia Định ở Sài Đồng, CD, Thang Long ở Quất động thường tín, Shell ở toà nhà mặt trời Sông Hồng, Total ở 2A Nguyễn Đình Chiểu.

Trả lời 8 năm trước
tim nha phan phoi gas
Trả lời 8 năm trước
ben minh dang tim nha phan phoi gas sin lien he voi minh 0982889602