Kinh doanh khu vui chơi trẻ em ở phố huyện có sinh lời?

Trong một lần đưa cháu đi chợ hội chợ thương mại diễn ra tại sân vận động huyện, tôi thấy rất nhiều phụ huynh tranh nhau mua vé rồi xếp hàng đợi đến lượt để cho con trẻ tham gia một số trò như: nhà bóng, tàu lượn, đu quay… Sau hội chợ thì dịch vụ này cũng được di chuyển đến nơi khác. Rõ ràng, nhu cầu vui chơi giải trí cho trẻ nhỏ tại phố huyện rất lớn nhưng tôi chưa thấy ai đầu tư xây dựng.

Ngay sau nhà tôi có khu đất 500 m2 của cô ruột tôi không sử dụng và có thể cho thuê dài hạn. Điểm khá hay của khu đất là nằm ở lô 2, nhưng cổng vào là một ngõ dài khoảng 10m nhìn ra mặt đường quốc lộ. Vừa phù hợp để thu hút khách, nhưng cũng rất kín đáo không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các hộ dân xung quanh.

Tôi đang có ý tưởng kinh doanh lĩnh vực này. Ngoài thu vé các trò chơi, còn có thể bán thêm các dịch vụ ăn uống quà vặt. Hiện tôi rất cần được tư vấn một số vấn đề như: Kinh doanh lĩnh vực này tại địa phương liệu có phù hợp? Vốn đầu tư ban đầu là bao nhiêu? Lĩnh vực này có thể sinh lời được hay không?

Trả lời 8 năm trước
Tiền lời chỉ đủ đi chợ hàng ngày là may mắn lắm rồi!
Trả lời 8 năm trước
Ủng hộ quan điểm kinh doanh của bạn vì nó tạo dựng ra giá trị sống. Nhưng đã là đầu tư kinh doanh thì phải có lợi nhuận. Nếu vốn bạn thực sự đủ mạnh, trước hết bạn đầu xây dựng cơ sở vật chất sao cho phù hợp với vị trí địa lý mặt bằng đó (và tất nhiên là phong thủy nữa nếu bạn tin). Sau khi cơ sở hạ tầng đã xong, bạn tính đến phần dịch vụ. Bạn không nên một mình ôm hết mọi công việc vì sẽ đau đầu trong khâu quản lý đó, thay vào đó, hãy lựa chọn ra một dịch vụ chính cho mình kinh doanh, còn những dịch vụ khác thì có thể cho kinh doanh nhượng quyền (nói nôm na là cho người khác thuê lại mặt bằng) P/s: câu chuyện ở đây là mình chia sẻ trong trường hợp bạn đã có vốn đầu tư nhàn rỗi (vì mô hình này đòi hỏi chôn vốn khá lâu), và bạn đã khảo sát hết nhu cầu của khu vực bạn sinh sống (phố huyện thì còn may ra có cửa sống, chứ ở vùng nông thôn thì thực sự là sẽ khó khăn đấy) CHÚC BẠN THÀNH CÔNG, MÌNH RẤT ỦNG HỘ QUAN ĐIỂM KINH DOANH HƯỚNG VỀ CON NGƯỜI.
Trả lời 8 năm trước
đây là mô hình kinh doanh khá tốt vì khu vực của bạn đang thiếu mô hình này( nói chung thì việt nam mình đang thiếu khá nhiều mô hình vui choi cho trẻ em ở những khu vực xa thị trấn ,thành phố) 500m2 mình nghĩ hơi nhỏ để làm khu vui choi trẻ em kèm dịch vụ ăn uống.bạn có thể tìm một khu đất khác rộng hơn một chút.vì đã là vui chơi thì phải có nhiều trò.mỗi trò thì chiếm diện tích khá nhiều,bãi giữ xe ...v.v....về vấn đề sinh lời thì bạn yên tâm vì mô hình này khu bạn chì có bạn làm ,dịch vụ tốt,giá cả tốt,an toàn,vệ sinhtrang trí bắt mắt.là bạn sinh lời chắc chắn.chúc thành công
Trả lời 8 năm trước
Cần tính toán chi li và cân đối với các khoản thu khác. Dự án của bạn rất được khuyến khích như được vay vốn ưu đãi, thuế... Nếu tính riêng thì khó thu hồi vốn và lãi tích lũy, chính những dịch vụ bổ trợ như bán hàng ăn, cafe giải khát... cho các phụ huynh trong khi chờ con em chơi có thể là nguồn thu nhập chính.
Trả lời 8 năm trước
ở huyện thi thoảng có hội chợ thì còn đông ng tham gia. chứ nếu như bạn mở ra hàng ngày thì lượng khách sẽ không đông đâu bạn. vì thu nhập và điều kiện như ở huyện của tỉnh lẻ thì không phải ngày nào cũng đưa con đi như vậy được đâu. bạn phải suy nghĩ rồi hãy quyết định nhé
Trả lời 8 năm trước
Ở tp mình , họ mở khu vui chơi cho trẻ ( họ chỉ làm khu nhà liên hoàn thôi).Và họ kết hợp với bán cà phê, thức ăn và nước uống nữa. Khi phụ huynh dẫn trẻ đến chơi thì họ có thể ngồi uống nước vừa coi trẻ luôn. Vé để vào chơi là 20 000 / 1 trẻ. Mình thấy họ kinh doanh rất đông.
Trả lời 8 năm trước
tôi cũng có ý tưởng như bạn, cha mẹ nào cũng muốn con nhỏ được khỏe mạnh vui chơi ở 1 nơi an toàn sạch sẽ, nếu bạn có vốn thì hãy làm ngay đi theo như bạn nói thì rất tốt rồi.
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên làm ngay vì nhu cầu vui chơi cua trẻ em rất lớn khi bạn mở ra se rất đông khách nhất là vao dip lễ tết nhanh thu hồi vốn nhất là khi chưa có ai cạnh tranh với ban. Ban nên làm luôn
Trả lời 8 năm trước
nếu kiên trì thì sẽ sinh lời :)