Em có một số thắc mắc về cty Ngôi sao Việt? Ai biết trả lời dùm em với nha!

Xin chào các anh chị ! Em đang là sinh viên kiếm việc làm thêm, lòng vòng trên mạng thì thấy công ty TNHH DV Ngôi Sao Việt tuyển người. Đọc thông tin thì rất hấp dẫn. Ưu tiên sinh viên, không cần kinh nghiệm, vừa học vừa làm, yêu thích kinh doanh, biết về internet ... lương 100-200$ được các chuyên gia đào tạo miễn phí .... công ty hoạt động trên lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh trực tuyến ... nhưng khi em search thông tin trên mạng thì không tìm thấy trang web chính thức của công ty, chỉ có những tin tuyển dụng của công ty ở những trang web việc làm. Em thắc mắc về công ty này lắm không biết có nên đi phỏng vấn không? Có anh chị nào biết về công ty này không? Làm ơn cho em vài thông tin về nó. Em xin cảm ơn!
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn! Dựa vào những thông tin mà bạn nói, và theo như mình được biết, thì đây là công ty Savincom, công ty này hoạt động theo mô hình kinh doanh đa cấp. Đây là trang web của công ty http://gso-media.com/home, bạn có thể vào đó tham khảo. Nếu không thì bạn có thể trực tiếp đến đó tìm hiểu. Đi một lần cho biết, để lần sau có những thông tin tuyển dụng như trên, bạn sẽ tỉnh táo hơn trong việc chọn lọc. Thực tế là không có gì dễ dàng cả. Chúc bạn thành công!
tran van quang
tran van quang
Trả lời 15 năm trước
[):D(]uh,do la chi nhanh cua cong ti savicom web www.gso-media.com o ha noi.minh nghi ban dung nen tim kiem viec nhu the nay vi rat la kho khan neu ban la sv ,no se chiem het thoi gian hoc cua ban do.[:D]de tro thanh nhan vien cua cong ti ban phai dang ki lam thanh vien thong qa nguoi gioi thieu cua ban(thuong thi ban se thay o bat ki trang web kiem viec nao)va dong vao 100USD de lam thanh vien.luc do nguoi gioi thieu ban vao cong ti se duoc huong 30USD trwen 100USD tu viec gioi thieu ban vao cong ti.theo so do tu 5-8 cap:100USD cua ban se duoc phan nhu sau: 30USD(cap 1)-10(cap2)- 7(cap3)-5(cap4)-5(cap5)-10USD(câp) con lai la cong ti se thu ve de trang trai hoat dong tra luong nhan vien. [:-P]cap1 la nguoi gioi thieu ban-cap 2 la nguoi gioi thieu nguoi gioi thieu ban- va cu the... [:-/]ban la sv lay dau ra 100USD de la nhan vien.ban fai di muon,vay nguoi khac.ban gioi thieu cho ban cua minh ban dc 30USD nhung ban cua ban lai mat 100USD lan,co khi nguoi than con noi ban lua dao nua dan den kho cho ban nua [:-P]ban lam cong viec nay that chat la ban dang "nuoi" nhung nguoi vao truoc ban,cap bac cao hon ban. [:D]that chat day la 1 cong ti lua dao ay,ban hay tim hieu ki truoc ki lam keo mat tien lan mat ban nua [;)]ban dung co ranh ma di tim hieu chi mat thoi gian thoi, [:x] that la de thuong khi ban nen co gan hoc that gioi nghen,chuc ban hoc gioi va thanh cong;neu co thac mac co the lien la minh o so dt 0909.744.503- phuong,minh se giai dap nha,dung co nt or goi khung bo tui hen,tui bao cong an do. [):D(]luu y:cong ti TNHH THIEN NGOC MINH UYcung kinh doang theo hinh thuc da cap nay, muon lam thanh vien fai mua hon 3.000.000d spham cong ti vopi gia cao hon gia thi truong tu 7-10 lan do.nen can than ha, [:-*]neu ban ranh thi co the toi cong ti tham khao thu xem ,di de co knh nghiem de sau nay khoi ton cong hon ha.
Nguyen Thi Ngoc
Nguyen Thi Ngoc
Trả lời 15 năm trước
Hôm nay mình cũng vừa đến đó phỏng vấn, nghe họ nói thì rất quy mô nhưng cũng chưa đâu vào đâu. Khác xa nhưng gì họ quảng cáo, thực tế để bạn có mức lương đưa ra phải trởi thành VIP và nộp phí 100$ = 100GM .Nhưng thử hỏi sv thì lấy đâu ra 100$ ( mà theo họ tư vấn là đi vay của người nhà và bạn bè gì đó [:-/] ), hơn nưa thu nhập chủ yếu dựa vào việc lượng người vào xem qc của bạn. Mình thấy chả có gì là năng động cả và nó chiếm khá nhiều thời gian. Đấy là ý kiến của mình. Còn tùy vào quyết địng của bạn. Có nhiều cơ hội để kiếm việc làm thêm. Chú ý: Họ thuyết phục rất liên tiếp bạn nên vững tâm lí và quyết định . Vì khi bạn vào đó làm và nộp 100$ thì họ cũng được hưởng lợi nhuận từ số tiền đó [:)] . Chúc bạn có được việc như ý
Phạm Anh Đức
Phạm Anh Đức
Trả lời 15 năm trước
mình thấy như "lừa đảo" sao ấy[):)]