Kinh nghiệm sales phần mềm kế toán share cho em ít kinh nghiệm với?

Em nghe bạn bè nói sales bên phần mềm kế toán khó sales lắm phải ko??????

tang ngoc giau
tang ngoc giau
Trả lời 11 năm trước

minh da học một khóa về ky năng bán hàng ở Leaderreal

rat hay, minh nd9u775o7c một câu của thầy: BDS là khó bán nhất, nếu bạn bán được BDS thì các sản phẩm khác rất dễ sale

mình chia sẽ với bạn thông tin sau, chúc bạn thành công

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG ĐỈNH CAO TRONG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

Khi nói đến bán hàng là nói đến một công việc không phải dễ dàng mà ai trong chúng ta cũng có thể làm được. Bởi vì bán hàng là một NGHỆ THUẬT. Tim Haward là nhà bán hàng bật thầy đã từng nói: “ Người bán hàng giỏi là người có thể bán được tất cả, kể cả… bịch rác ”. Người bán hàng giỏi là người phải bán được thật nhiều sản phẩm chúng ta có, và kiếm thật nhiều tiền.

Điều khó khăn và trăn trở của những người bán hàng hiện nay, là làm cách nào tạo sự tin tưởng và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của chúng ta? Làm cách nào để bạn có thể để lại hinh ảnh tốt đẹp và quan hệ lâu dài sau này? Mỗi khách hàng là một chủ thể riêng biệt khác nhau, nhận thức khác nhau và có cá tính hoàn toàn khác nhau. Vậy bạn làm cách nào để phân biệt được “ nhóm ” khách hàng theo thuyết VAK để có những giải pháp phù hợp cho từng khách hàng mà chúng ta tiếp cận?

Các cung bậc tính cách của khách hàng, hay còn gọi là “những vấn đề về yếu tố con người của khách hàng” thực sự phức tạp và khó khăn hơn chúng ta tưởng. Bí quyết của những người bán hàng thành công chính là việc tìm ra cách thức để có được mối quan hệ tốt với khách hàng.

Chúng tôi hiểu được những trăn trở của Bạn – Sự ra đời của Trường Đào Tạo Quốc Tế Leader Real – Nhằm cải thiện và nâng cao khả năng bán hàng của bạn và tăng doanh số thông qua chương trình “Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao trong kinh doanh Bất Động Sản”. Một sản phẩm thuộc loại khó bán và ế ẩm nhất trên thị trường hiện nay. Sau khóa học này BẠN sẽ không còn e dè và tự tin hơn trong việc tiếp cận khách hàng. Bạn có thể bán bất kỳ sản phẩm nào chứ không riêng gì bất động sản. Vì bạn đã có trong tay cẩm nang Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao do thầy Huỳnh Anh Dũng giảng dạy.

BẠN CHỈ CÓ THỂ BÁN ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM , KHI BẠN BÁN ĐƯỢC SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN ĐANG ĐÓNG BĂNG!

Theo Michael Wilkinson, hầu hết các nhân viên bán hàng thất bại vì họ thường bán hàng theo cách nghĩ của họ. Chứ họ không biết rằng: họ sẽ thành công nhiều hơn nếu biết bán hàng theo phong cách của người mua hàng.

Bạn đã từng gặp những dạng khách hàng sau ?

  1. Loại khách hàng mua hàng bằng lý trí và tiết kiệm thời gian. Họ muốn sự trình bày ngắn gọn, rõ ràng, dứt khoát trong vòng 3-5 phút để họ ra quyết định. Làm cách nào để bạn biết được đó là khách hàng sống bằng lý trí?
  2. Ngược lại, có Khách hàng lạị nói rất nhiều và nói dai ..! Làm sao hướng họ vào mục đích chính của cuộc bán hàng? Bạn cảm thấy sốt ruột mất thời gian? Và cuối cùng là bạn không biết làm sao để chốt sale?
  3. Loại khách hàng rất ít nói, khó gần gũi và luôn đề phòng vì họ không tin những gì bạn nói? Làm cách nào để họ cởi mở hơn và chia sẽ những mong muốn thật sự trong việc giao dịch này?
  4. 4. Có những Khách hàng luôn thử thách sự kiên trì của bạn bằng cách đặt rất nhiều câu hỏi mà bạn phải chứng minh bằng số liệu, xác nhận thông tin v.v. Họ thật sự làm bạn mất kiên nhẫn?

Vâng ! chỉ có khóa học “ Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao trong kinh doanh bất động sản “ sẽ giúp bạn giải quyết được những khó khăn nêu trên.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy cho các tập đoàn, các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán hàng. Thầy Huỳnh Anh Dũng sẽ chia sẻ với các bạn:

- Các phân khúc thị trường tiềm năng bị bỏ lỡ.

- Phân biệt được sự khác nhau giữa bán hàng BĐS và các sản phẩm khác.

- Các thủ thuật tiếp cận khách hàng hiệu quả.

- Nghệ thuật thương lượng bán hàng thành công.

- Nhận diện nhóm khách hàng qua thuyết đa trí tuệ VAK.

- Thực tập bán hàng ngay trên lớp học.

Thông tin giảng viên:

Thầy HUỲNH ANH DŨNG - Giảng viên quốc tế của Hội đồng chuyên gia BĐS Hoa Kỳ CRS – trực tiếp biên soạn chương trình và giảng dạy. Thầy là một trong số 24 giảng viên cao cấp của Hội đồng chuyên gia BĐS - CRS và cũng là giảng viên người Việt Nam duy nhất của Viện. Với sự trải nghiệp phong phú hơn 20 năm ở vị trí điều hành cho các tập đoàn kinh doanh bất động sản và thực phẩm ở nước ngoài .Với tấm lòng mong muốn được đóng góp cho quê hương và những ai yêu thích BĐS những kiến thức chuyên ngành BĐS theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của các nước phát triển. Hãy đến một lần để được trãi nghiệm và thấy được sự tiến bộ sau khóa học và có cái nhìn hoàn toàn khác lĩnh vực kinh doanh BĐS.

HOTLINE: MSS Giàu 0914 294 984

Thời gian:

Khóa 1: 11/8/2012

(8:30 – 11:30 & 13:30 – 16:30)

Khóa 2: 13 & 15/8/2012

(18:00 – 21:00)

Khóa 3: 18/8/2012

(8:30 – 11:30 & 13:30 – 16:30)

Địa điểm: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM

Chương trình trị giá:2.800.000 đồng - Giá ưu đãi: 180.000 đồng

LEADER REAL

GIÁ TRỊ THỰC HỌC – GIẢI PHÁP THÀNH CÔNG


Liên hệ: Ngoc Giàu (0914 294 984)

Ngocgiau0302@gmail.com