Cần trợ giúp mở cửa hàng kinh doanh SIM - THẺ - HÀ NỘI

Tôi muốn mở 1 cửa hàng nhỏ chuyên kinh doanh SIM THẺ tại Hà Nội và xin có một số câu hỏi như sau xin anh chị giúp đỡ:

- Tôi Có phải làm đơn xin giấy phép kinh doanh gì không, và liên hệ ở đâu?

- Tôi cần phải có số vốn khởi điểm khoảng bao nhiêu?

- Các mối nhập hàng liên hệ anh chị nào có xin giới thiệu giúp tôi với?

- Phương pháp kinh doanh như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất.

Vậy anh chị nào đã và đang làm nghề này xin chỉ bảo giúp? Xin chân thành cảm ơn.

Mọi chi thông tin anh chị có thể chia sẻ trực tuyến hoặc cần giao lưu xin gửi vào hòm thư cho tôi tại địa chỉ:

Email: thanhtung110@gmail.com

Yahoo: chjlinh87

Sky: donga_kd3

Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 12 năm trước

Của hàng thì không cần lớn, đầu tư bán chú không phải buôn thì bạn chỉ cần bỏ ra 20 đến 30 triệu cho việc lấy hàng lần đầu, dùng sim đa năng để kick hoạt sim cho khách hàng mỗi sim kíck hoạt thành công
bạn đựoc 13 đến 15nghìn tùy theo tháng ví dụ : Sim mới nguyên bộ có giá 65N, bạn dùng sim đa năng kíck hoạt thì bạn đựoc 15nghìn .
Nếu là mở của hàng bán bình thường thì, chỗ đông ngưòi là được, hoặc chỗ ngưòi ta hay lui đến
Mình chuyên cung cấp cho thị trường HN,HCM,CAN THO... nếu bạn muốn lấy hàng viettel thì liên hệ với mình nhé, cuối năm đang chạy đua doanh số, giá chiết khấu cao hơn các đại lý ! còn hàng vina thì lấy ở đâu giá cũng như nhau chiết khấu từ 10% đến 11% , mobi hiện tại đang cắt 6.9% còn viettel thì bạn Pm cho mình, mình cho bạn giá chiết khấu luôn nhé ! Nhận làm sim đa năng cho bạn luôn !

Trịnh Quốc Tuyên
Trịnh Quốc Tuyên
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng muốn mở cửa hàng sim thẻ. Liên lạc với bạn như thế nào

Dương Thị Hạnh
Dương Thị Hạnh
Trả lời 9 năm trước

Bạn muốn kinh doanh thẻ thì đầu tiên mình xin giới thiệu với bạn phần mềm bán thẻ điện thoại đa năng. Chỉ cần tải phần mềm bên mình về và cài đặt ra. sau đó bạn nâng tiền lên và bán hàng thôi. Từ 1 tr đồng bạn có thể bán tất cả các mệnh giá của 7 nhà mạng luôn. Quan tâm thì call cho mình theo số 0979924438 mình sẽ hướng dẫn cho bạn nhé

Tatamimi
Tatamimi
Trả lời 9 năm trước

Giới thiệu

Nếu bạn là một người đã chán ngán với việc 8 giờ sáng đi làm 5 giờ chiều tan ca, loanh quanh với việc dập quẹt thẻ công tác, còn chần chừ gì không tự mở cho mình một cửa hàng!

Nếu bạn đã chán ngán với việc làm giám đốc bộ phận phải chịu sự kìm kẹp như “kem kẹp trong bánh quy” trong suốt khoảng thời gian đi làm khó chịu, còn lưỡng lự gì không mở cho mình một cửa hàng!

Nếu bạn là một cử nhân vừa mới tốt nghiệp, nhưng đã sớm có lí tưởng độc lập gây dựng sự nghiệp, còn chần chừ gì không mở cho mình một cửa hàng!

Nếu bạn không có bất kì kinh nghiệm gì, đồng thời không có cửa nào để chạy chọt, cũng vậy, tại sao không mở cho mình một cửa hàng!

Trăm vạn nghề và đường đi, không bằng mở một cửa hàng. Mở cửa hàng để kiếm tiền, do điểm xuất phát thấp, yêu cầu kĩ thuật thời kì đầu không cao, do vậy đây là chọn lựa lí tưởng đối với rất nhiều nhân sĩ muốn khơi dựng sự nghiệp làm ông bà chủ.

Tuy nhiên, mở cửa hàng lại là một quá trình lâu dài và trăm mối, không không phải chỉ dựa vào quyết tâm và ý chí là có thể dễ dàng thành công, kinh doanh bản thân là một môn kiến thức. Rất nhiều chuyên giá bán lẻ chuyên ngành đã chỉ ra rằng: Tỉ lệ những người bình thường mở cửa hàng kinh doanh bị thất bại chiếm đến mức cao khoảng 80%! Những người mở cửa hàng kinh doanh trước khi khai trương nếu không có sự chuẩn bị đầy đủ, trong quá trình mở cửa hàng nếu kinh doanh không đúng hướng, không kiên trì đến cùng, thất bại vẫn là điều thường gặp.

Làm thế nào mới có thể khơi dựng sự nghiệp thành công đây? Trong quá trình khơi dựng sự nghiệp cần phải chủ ý những vấn đề gì mới kông bị rơi xuống vực sâu của nguy cơ thất bại thảm hại?

Thông qua cuốn “200 chiêu giúp mở cửa hàng kinh doanh thu lợi”, bạn có thể từng bước thẩm định bản thân mình có những điềukiện để mở cửa hàng gây dựng sự nghiệp không, có khả năng hoàn thành mục tiêu quản lí kinh doanh không, đây là vấn đề bạn phải xác định rõ trước khi mở cửa hàng. Nếu bạn có thể nghiên cứu đọc sớm cuốn “200 chiêu giúp mở cửa hàng thu lợi” sẽ giúp ích cho bạn và cửa hàng mình tránh được những nguy cơ kinh doanh phát sinh trong tương lại, từ đó tránh được những tổn thất không cần thiết.

Những người mới mở cửa hàng trong giai đoạn trù bị và khởi nghiệp ban đầu, thường không biết mình nên và không nên làm gì. Bất luận là nhà đầu tư có lượng tiền vốn nhiều hay ít, hoặc phải dựa vào việc quyên tập trung tiền vốn, trong thời gian đầu đều phải lưu tâm không thể xem nhẹ bất cứ khâu nào, từ quản lí nghiệp vụ cửa hàng, mua nhập về sản phẩm, thiết kế thiết bị, bố trí thiết bị, tuyển nhân công, bước nào cũng vô cùng quan trọng và bức thiết. Quyển sách này cung cấp cho bạn những cách làm thành công trong việc thực hiện mở cửa hàng mới, giúp bạn ứng phó với tất cả các tình huống có thể xảy ra, đem lại cho bạn cảm giác thuận lợi khi gây dựng sự nghiệp, cảm giác được sự thành công trong bước đầu khởi nghiệp.

“200 chiêu giúp mở cửa hàng thu lợi” là quyển sách đi xuyên suốt từ cạnh tranh, xúc tiến bán hàng, quản lí khách hàng đến liên minh bán hàng móc xích, không ngừng nhắc nhở bạn nhấc từng bước đi vững chãi, giúp bạn thực hiện tuần tự có trước có sau, khắc phục những khó khăn trong quá trình kinh doanh cửa hàng, thực hiện kinh doanh thu lợi một cách chắc chắn, ổn định.

Nói tóm lại, “200 chiêu giúp mở cửa hàng thu lợi” bất luận là người mới mở cửa hàng hay là những chủ cửa hàng đã có cửa hàng nhưng mong muốn được nâng cao khả năng kinh doanh của bản thân, đều có thể coi đây là quyển sách bảo điển khơi dựng sự nghiệp và cuốn sách giải đáp có một không hai, những nhà kinh doanh cửa hàng có thể vừa dùng sách này để học, lại có thể dùng để nghiền ngẫm thểm, nó sẽ khiến bạn đúc kết được rất nhiều điều sâu sắc, hữu ích.