Đăng tin rao vặt thế nào để mang lại hiệu quả?

Những năm gần đây hình thức mua bán trực truyến trở nên phổ biết ở nước ta. Và dấu hiệu nhận thấy rỏ nhất là các website mua ban truc tuyen , các trang dang tin rao vat nổi lên như nấm sau mưa. Giờ đây cánh tay của người bán đã "dài hơn", khách hàng của các doanh nghiệp có thể đến từ bất cứ đâu, châu Âu, châu Á, châu Phi....



Nhưng cũng vì đó thời gian của các "doanh nhân" cũng như có lại, họ tính đến từng giây, thậm chí là từ micro giây. Sản phẩm của bạn "đập" và mắt khách hàng sớm hơn đối thủ của bạn bao nhiêu thì tỷ lệ thành công của bạn càng cao bấy nhiêu. Bạn tìm mọi cách để "phô" hình ảnh sản phẩm của bạn, bằng báo, đài, interner, radio...
Ý nghĩ đầu tiên của đại đa số là "đăng tin" quảng bá hình ảnh. Tiếp sau đó là hàng loạt ý nghĩ như: dang tin rao vat ở đâu ? trang đó có nhiều khách không? hiệu quả mang lại thế nào?
Xin thưa, dang tin rao vat ở đâu! bạn thử tìm cụm từ "dang tin rao vat" xem có bao nhiêu kết quả? hàng triệu kết quả, tương ứng là rất rất nhiều website cho đăng tin. Nhưng chọn loại web nào đây? forum mua ban, các trang rao vặt bình thương, mở gian hàng.....Dù ở đâu thì yêu cầu mà bạn nên nghĩ đến là tính tương tác giữa bạn và khách hàng của bạn có cao không?
Forum mua ban có tính tương tác cao, dễ chỉnh sửa bài viết của bạn, chi phí gần như bằng 0.
Các trang rao vặt như muabanraovat, raovat.net.....bạn chỉ có thể đăng tin chứ ko có tính tương tác cao như forum mua ban dc. Tuy nhiên nếu bạn có thời gian ngồi đăng liên tục để tin bạn ko bị "trôi" quá nhanh thì đây là hình thức hiệu quả.
Mở gian hàng: Dĩ nhiên nghe cái tên cũng đủ thấy độ "hoành tráng" của nó rồi, tuy nhiên chi phí, thời gian, công sức bỏ ra cũng phải nhiều hơn những loại kia.
Và điều cuối cùng bạn cần chú ý chính là bạn ở đâu, bạn định bán hàng cho khách ở đâu , hãy chọn những site có khách hàng cùng địa phương với bạn. Việc này giúp tiện liên lạc, dễ vận chuyển....

Nguồn 10tren10.com

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước


Hướng dẫn bạn đăng tin quảng cáo.

1. Tiêu đề là yếu tố gây sự chú ý đầu tiên.

Nếu không ai nhận ra ý đồ quảng cáo của doanh nghiệp, quảng cáo đó sẽ trở nên vô dụng và chỉ gây lãng phí tiền bạc. Vai trò của câu tiêu đề là thu hút sự chú ý của người đọc bằng cách hứa hẹn một kết quả nào đó. Chỉ khi người đọc có hứng thú với câu tiêu đề thì mới có những nhu cầu mà doanh nghiệp đang muốn đáp ứng.

2. Số người đọc câu tiêu đề thường nhiều gấp năm lần số người đọc kỹ nội dung của bài quảng cáo.

Phần nội dung thường là phần giải thích chi tiết các ý tưởng kinh doanh nhưng nó sẽ bị bỏ qua nếu như người đọc không bị thu hút bởi tiêu đề. Vì vậy, một câu tiêu đề phải chứa đựng được nội dung chính của quảng cáo, gợi lên một điều gì đó hữu ích đối với người đọc.

3. Tiêu đề cần phải có sự khác biệt.

Khi đọc báo, đa số độc giả đều đọc qua các câu tựa đề trước tiên, sau đó mới dừng lại ở những bài mình quan tâm. Theo một số nghiên cứu, khách hàng thường liên lạc với ít nhất bảy doanh nghiệp có gửi quảng cáo cho họ bằng thư điện tử trước khi sẵn sàng mua hàng. Điều đó cũng có nghĩa là doanh nghiệp cần phải làm câu tiêu đề sao cho tạo được sự khác biệt so với hàng loạt thư điện tử khác mà khách hàng nhận được mỗi ngày.

4. Tiêu đề phải là một lời hứa.

Một tiêu đề phải như một lời hứa hẹn, gợi ra việc đáp ứng một nhu cầu nào đó mà khách hàng đang quan tâm, phải đưa ra một giải pháp đối với những bức xúc của khách hàng.

5. Tiêu đề phải có vẻ giống một mẩu tin.

Khách hàng luôn bị thu hút bởi những cái mới lạ, có tính thời sự. Nhưng tiêu đề không nhất thiết phải nói lên điều gì đó mới mẻ, mà chỉ cần tạo ra một ấn tượng, kích thích sự tò mò của khách hàng.

6. Tiêu đề dài tốt hơn tiêu đề ngắn.

Các nghiên cứu cho thấy những tiêu đề dài thường giúp doanh nghiệp bán được hàng nhiều hơn so với các tiêu đề ngắn. Lý do là một tiêu đề dài có sức thuyết phục và ảnh hưởng lớn hơn một tiêu đề ngắn. Nhưng cần chú ý là, một tiêu đề tốt nhất không nên dài quá 12 từ.

7. Sử dụng một số từ ngữ lôi cuốn.

Đó là những từ khơi dậy sự tò mò của khách hàng như “làm thế nào”, “tại sao”. Những từ khác có sức hấp dẫn không kém là “miễn phí”, “mới”.

8. Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề.

Đó là những từ then chốt và thường nằm trong phạm vi bốn từ đầu của một tiêu đề. Việc chọn ra những từ “đắt” để mở đầu tiêu đề sẽ làm cho nó dễ dàng xuất hiện và xuất hiện thường xuyên hơn khi khách hàng muốn tìm thông tin từ các trang web tìm kiếm (search engine).

9. Sử dụng chữ thường, chữ hoa một cách thích hợp.

Tốt nhất nên viết một tiêu đề với tất cả các từ được bắt đầu bằng một chữ hoa, còn các chữ còn lại là chữ thường. Cách viết này sẽ làm cho tiêu đề dễ đọc hơn và có sự khác biệt với những tiêu đề được viết cùng một kiểu chữ hoa hay chữ thường.

10. Có thể đưa ra một giá trị thể hiện bằng con số trong tiêu đề.

Các con số có tác dụng rất tốt trong các tiêu đề. Những con số sẽ tạo ra sự tin cậy và một hình ảnh chính xác cho câu tiêu đề. Số lẻ thường gây sự chú ý tốt hơn số chẵn (riêng số 10 là một số chẵn ngoại lệ).

Nguyễn Văn Thắm
Nguyễn Văn Thắm
Trả lời 12 năm trước

Góp ý nè nếy các bạn có ý kiến hảy comment nhé

Rao vặt hiệu quả, Cách đăng tin sao chohiệu quả?


Dường như đây là một câu hỏi mà bao nhiêu người hiện nay chưa quan tâm thậm chí chưa chú ý tới và để trả lời câu hỏi nầy cũng thật không phải là điều đơn giảng vì nó liên quan đến nhiều yếu tố.


Và sau đây là những yếu tố đểđăng tin rao vặt sao cho cóhiệu quả;


1.Mục tiêu đăng tin rao vặt


Trước khi đăng tin người đăng tin cần phải xác định rõ mục tiêu đăng tin rao vặt của mình và điều nầy là một điều hết sức quan trọng mà không được mọi người chú trọng.


2.Kỳ vọng vào tinrao vặtcủa mình


Đa số mọi người điều chú trọng vào số lượng tin đăng và hy vọng là tin của mình sẽ được nhiều người đọc (khách hàng), và đây chính là điểm yếu cố hủ của những người đăng tinh vì mục đích kinh doanh.

Và mọi người lại tìm nhiều trang rao vặt để đăng tin theo một quan niệm rất đơn giàng là đăng tin rao vặt càng nhiều thì hiệu quả càng cao

Nói như vậy không có nghĩa là tất cả các tin đăng điều vô nghĩa, không có hiệu quả.

Nhưng mặc khác do quá mãi mê đăng tin thì người đăng tin lại không biết cách đăng tin rao vặt hiệu quả và hiệu quả của tin rao vặt là như thế nào?

Theo các bạn hiệu quả của tin rao vặt là như thế nào?

Nếu như các bạn trả lời được câu hỏi nầy có lẽ bạn không cần đọc tiếp và bạn hảy tiếp tục công việc của bạn và những bạn chưa trả lời được hảy dành chút thời gian bấm vào đây để đọc phần còn lại nhé!

qqdm49
qqdm49
Trả lời 10 năm trước

Nghiên cứu cho thấy cái này là hay nhất, mình chia sẽ lại cho các bạn. Vào đây mà xem nhé:http://vnsat.org/tintuc/chitiet/dang-tin-rao-vat-the-nao-cho-hieu-qua-1110.html. Chuẩn luôn rồi đó, mấy năm nay mình toàn sử dụng vậy và thấy hiệu quả thực thụ. Mọi người nghiên cứu áp dụng thử đi nhé.

Vũ Thị Mến
Vũ Thị Mến
Trả lời 5 năm trước
Nhanh hieu qua dang de học
quang dũng
quang dũng
Trả lời 4 năm trước

cảm ơn bác đã chia sẻ