Muốn kinh doanh sách,với một số đầu sách nhất định, hỏi thủ tục như thế nào?

Chào bạn!

Tôi hiện đang có nhu cầu kinh doanh một vài cuốn sách mà tôi yêu thích, Tôi có mong muốn chia sẻ nó cho nhiều người, vì vậy nảy ra ý định kinh doanh cuốn sách đó, nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu và cần bao nhiêu vốn!!!

Nếu bạn biết bạn hãy cho tôi biết nhé.

Nguyễn Văn Chiến

Nickyahoo: nbbis

Email: admin@dctis.com

website: hocvienlamgiau.com

 

Chúc bạn có một ngày tuyệt vời nhất, vui vẻ nhất, và hạnh phúc nhất!

oh my god!!!!

Trả lời 14 năm trước

Sở Kế hoạch và Ðầu tư xin phúc đáp câu hỏi của quý ông (bà) như sau:

1. Trường hợp quý Ông (bà) muốn đăng ký hoạt động kinh doanh dưới hình thức hộ kinh doanh cá thể, đề nghị Quý ông (bà) liên hệ trực tiếp với UBND Quận/Huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh để được hướng dẫn và cấp phép họat động.

2. Trường hợp quý ông (bà) muốn đăng ký kinh doanh DNTN, công ty TNHH hoặc công ty cổ phần với ngành nghề ỀMua bán sách, báo. Dịch vụ cung cấp thông tin lên mạng internet thì có thể tham khảo biểu mẫu chi tiết giấy đề nghị đăng ký kinh doanh trên trang Web Sở Kế hoạch và Ðầu tư mục tiếng Việt/Thủ tục cấp đăng ký kinh doanh và biểu mẫu chi tiết/Ðăng ký thành lập...

Tuy nhiên, Dịch vụ cung cấp thông tin lên mạng internet là ngành, nghề có điều kiện. Do đó, sau khi được cấp Giấy chứng nhận Ðăng ký kinh doanh, đề nghị quý ông (bà) liên hệ trực tiếp Bộ Thông tin Truyền thông tại địa chỉ 18 Nguyễn Du, Hà Nội để được hướng dẫn và cấp phép hoạt động.

Trân trọng.